เซดอร์ฟเชื่อกาก้าไม่กลับมามิลาน

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋า ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เชื่อว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ เรอัล มาดริด คงไม่หวนกลับมาค้าแข้งในศึกลูกหนังแดนมะกะโรนี อย่างที่เป็นข่าวลืออย่างแน่นอน 

     คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ของ เอซี มิลาน ทีมมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนพาสต้า แสดงอาการไม่ปักใจเชื่อว่า ริคาร์โด้ กาก้า อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จะอำลาทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หวนกลับมาค้าแข้งในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อย่างที่ตกเป็นข่าวลืออยู่ในขณะนี้ 
  
     กาก้า ย้ายออกจากรัง ซาน ซิโร่ ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อฤดูกาลก่อย ด้วยค่าตัวแพงมาหศาลกว่า 56 ล้านปอนด์( ราว 2,688 ล้านบาท) แต่ไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้สมราคา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเรื้อรังคอยรบกวนมาตลอด ทำให้สื่ออิตาลีเชื่อกันว่า เทพบุตรลูกหนังเลือดแซมบ้า อาจย้ายกลับมายังเวที กัลโช่ เซเรีย อา โดยมี เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน พร้อมอุปการะ
  
     อย่างไรก็ตาม กองกลางเลือดดัทช์ ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้แบบไม่เชื่อว่าจะเป็นความจริงว่า " ไม่เป็นความจริงหรอก ริคาร์โด้ เป็นเพื่อนคนหนึ่งของผม แต่ผมไม่เชื่อว่ามันจะเป็นความจริงในเรื่องนี้ เขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ ผมหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาสู่สภาพสมบูรณ์ได้ในเร็ววัน"
  
     ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ยังได้กล่าวอีกว่า ต้องการที่จะลงสนามให้ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สัญญาฉบับใหม่ "ผมกำลังพยายามที่จะแสดงความต้องการของผมทุกๆครั้งที่ผมได้ลงสนาม มันไม่มีปัญหาเลย ในตอนนี้ผมเห็นแต่ตัวเองที่มิลานเท่านั้น ผมไม่ได้คิดในเรื่องการอำลาอาชีพของผม และนี่คือข้อได้เปรียบ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์