เซดอร์ฟสนย้ายไปอังกฤษ

สโมสรในศึกฟุตบอลบาร์เคลย์พรีเมียร์ลีกของอังกฤษหูผึ่งตั้งกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆกองกลางชาวดัชต์วัย 32 ปีของทีม ปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลายยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลกัลโช่เซเรียอาของอิตาลี่ได้ออกมาเปิดเผยถึงความต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษ

สื่อในอิตาลี่และอังกฤษได้ติดตามควมเคลื่อนไหวของเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ คราเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางวัย 32 ปีชาวฮอลแลนด์ของทีม เอซีมิลาน ต้องการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีความต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก


เป็นกองกลางที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งบนโลกแห่งลูกหนังสำหรับยอดกองกลางชาวดัชต์วัย 32 ปี คราเรนซ์ เซดอร์ฟ หลังจากที่ได้ย้ายจากบ้านเกิดเข้ามาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อย่างโชกโชนพร้อมทั้งยังประสบความสำเร็จด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสมัยตอนที่ค้าแข็งอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือ จะเป็นเอซีมิลาน

เซดอร์ฟ กองกลางชาวดัชต์ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อ ตอนนี้ผมมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งบนแผ่นดินอังกฤษ ตอนนี้ผมก็อายุ 32 ปีแล้วฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเป็นลีคที่น่าสนใจทีเดียวมันจะสุดยอดมากถ้าผมได้ย้ายไปค้าแข้งที่นั่นก่อนที่จะแขวนสตั๊ดยังบ้านเกิด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์