เซดอร์ฟว่าเบ็คส์ไม่ได้ลงแข้งสักนัด

"คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ" กองกลางวัยเก่าของ เอซี มิลาน ว่า เดวิด เบ็ค ปีกขวาตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษ อาจจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เลยสักนัด เนื่องจากเหตุที่เจ้าตัว ยังค้าแข่งให้กับถิ่น ซาน ซิโร่ ก็เพียงเพื่อที่จะรักษาความฟิตเอาไว้เท่านั้น

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางของ เอซีมิลาน แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เชื่อว่า บางที เดวิด เบ็คแฮม ปีกขวาตัวรุกของทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นให้กับลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังแห่งเมเจร์ลีก ซอคเกอร์ อาจจะไม่ได้เล่นให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แม้แต่นัดเดียว ในขณะที่ กองกลางตัวรุก กำลังเก็บกระเป๋าย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ด้วยสัญญา 2 เดือน

เซดอร์ฟ กล่าวว่า "ผมไม่รู้หรอกว่า เขาจะได้ลงเล่นให้กัยเราหรือไม่  ผมหมายความว่า เป็หมายแรกสำหรับเขาคือต้องเรียกความฟิต และกลับมาอยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมที่สุดโดยเร็ว การได้ซ้อมร่วมกับสโมสรอย่างเอซีมิลาน แน่นอนว่าจะพัฒนาเกมการเล่นให้เขาได้อย่างดี ถึงแม้มากจากการฦกซ้อมเท่านั้นก็ตาม แต่ผมไม่รู้ว่า เขาจะได้ลงเล่นหรือไม่ นั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง"

"เขาควรจะพุ่งสมาธิอยู่กับการรักษษสภาพร่างกายของเขา รวมถึงการซ้อมให้หนัก นั่นเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีที่สุด เพื่อลงเล่นให้กับ อังกฤษ ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นเป้าหมายสุดท้ายของเขา และนั่นก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว และศึกฟูตบอลโลก ที่ประเทศแอฟริกาใต้ มันก็ไม่ได้อยู่ห่างไกลเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นเขาต้องทำงานให้หนักเข้าไว้ และแสดงให้ คาเปลโล่ เห็นว่าเขายังอยู๋ที่นี่"

"เรากำลังตั้งตารอคอยมันอยู่ โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะช่วยเหลือเขาสุดความสามารถ เพื่อให้เขาประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ รู้กันอยู่ว่าเขาเป็นคนที่ดีมีฝีมืออาชีพชั้นยอด และเขาจะช่วยเราในทำนองเดียวกัน" เซดอร์ฟ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์