เซดอร์ฟลั่นสนใจย้ายมาพรีเมียร์ลีก

สาวกมิลานต้องรู้สึกหวั่นใจไปตามๆกันเมื่อจู่ๆ คราเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋าชาวดัชต์ของทีมได้ออกมากล่าว ตัวเขาสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษเพื่อที่จะได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก โดยหวังว่าก่อนที่เขาจะแขวนสตั๊ด
น่าจะมีโอกาสได้มาสัมผัสกับประสบการ์ณลูกหนังในดินแดนผุ้ดีสักครั้ง

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ของอิตาลี่ ได้เอาคำพูดของ เซดอร์ฟ ลงตีพิมพ์ให้บรรดาสาวกมิลานหนาวๆร้อนๆไปตามๆกัน กองกลางจอมพเนจรวัย 32 ต้องการที่จะย้ายมาปิดฉากชีวิตการค้าแข้งตัวเองยังศึกพรีเมียร์ลีก


เซดอร์ฟได้กล่าวผ่านทางกัสเซ็ตต้า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเหรอ เป็นลีกที่น่าสนใจมากทีเดียว ผมเคยเกือบจะได้รับโอกาสที่จะได้ลงเล่นในศึกลูกหนังในดินแดนผู้ดีอยู่แล้ว แต่ผมก็ปัดโอกาสนั้นเพื่อย้ายไปยัง เรอัล มาดริดแทน ในสมัยที่ผมยังโลดแล่นในสังเวียนแข้งกับ
"ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ผมคว้าแชมป์มาแล้วมากมายกับหลายสโมสร
แต่ในอังกฤษแล้ว ผมยังไม่เคยได้รับโอกาสที่จะได้สัมผัสมันและผมก็หวังว่าสักวันก่อนที่ผมจะปิดฉากอาชีพค้าแข้งของตัวเองผมอยากไปลงเล่นในเกาะอังกฤษดูสักครั้ง เซดอร์ฟกล่าว

ข่าวที่ตีพิมพ์ออกมา ผมว่าน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาสโมสรที่จับจ้องมายังเซดอร์ฟ ผมคิดว่าเขาอาจจะดูแก่ลงไป แต่เรื่องของประสบการ์ณละก็ เซดอร์ฟ ไม่เป็นรองใครแน่นอน ต้องติดตามดูไปกันครับว่าความฝันของเซดอร์ฟจะเป็นจริงได้มากน้อยแค่ไหนในครั้งนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์