เซดอร์ฟรับมิลานเจอเซลติกงานหนักแน่!

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ออกมารับว่าการยกพลไปเยือน กลาสโกว์ เซลติก เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะต้องเป็นเกมที่หนักอย่างแน่นอน หลังเจอกันมาแล้วเมื่อปีก่อน

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาวดัตช์ ของ เอซี มิลาน
 
เผยจากประสบการณ์ที่ได้เจอกันมาก่อน คาดว่า เกมยกพลออกไปเยือน กลาสโกว์ เซลติก ที่ เซลติก พาร์ค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มดี วันพุธที่ 3 ต.ค.นี้ จะเป็นงานหนักแน่นอน แถมทีมตัวเองยังอยู่ในช่วงฟอร์มตกอีกต่างหาก

มิลาน เริ่มต้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

ได้ดี ประเดิมด้วยการเอาชนะ เบนฟิก้า 2-1 แต่ผลงานใน เซเรีย อา เข้าขั้นวิกฤติ เพราะ 5 นัดที่ผ่านมา แชมป์ยุโรปปีล่าสุด ทำได้แค่เสมอ 4 และแพ้ 1 นัด ล่าสุดต้องตามตีเสมอทีม คาตาเนีย 1-1 โดย เซดอร์ฟ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า ให้เล่นกันอย่างมั่นใจ แล้วจะฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปได้เอง "เราต้องอย่าไปสนใจเสียงคนนอก เรารู้ว่าอะไรที่เราต้องปรับปรุง และเราจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นขึ้นมา เพราะเราทำแบบนั้นได้เสมอ"

ส่วนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เซลติก

นั้น เซดอร์ฟ ที่สอยแชมป์ยุโรปมาแล้ว 4 สมัย บอกว่าคงจะหนักเหมือนปีก่อน ที่เจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยนัดแรกบุกเสมอ 0-0 ก่อนกลับมาเฉือนหืด 1-0 ด้วยประตูของ กาก้า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ "เกมวันพุธที่ กลาสโกว์ ผมคิดว่ามันคงจะเหมือนปีที่แล้ว เซลติก เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกอาจจะมีปัญหาเรื่องกองหน้า แต่โดยรวมแล้วก็ยังเป็นทีมที่ดีอยู่"



ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์