เซดอร์ฟกระตุ้นมิลานรักษาฟอร์มฉะซูริค

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋า ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน กระตุ้นให้ทีมพยายามรักษาฟอร์มอันสุดยอดที่ถล่ม ลา ซามพ์ ในเกมบุกฉะ เอฟซี ซูริค เพื่อโอกาสเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หวังให้ทีมล้างตาสำเร็จ หลังพ่ายคาบ้านให้ทีมดังจากแดนนาฬิกาเมื่อกันยายนที่ผ่านมา

 


คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางชาวฮอลแลนด์ ของ เอซี มิลาน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามรักษาฟอร์มอันสุดยอดที่เอาชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อทำศึกชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี ที่จะต้องไปเยือน เอฟซี ซูริค ในวันอังคารที่ 8 ธ.ค.นี้
 

มิลาน เอาชนะเป็นเกมนัดที่ 5 ติดต่อกันใน เซเรีย อา ซึ่ง เซดอร์ฟ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ถึงเกมนัดต่อไปที่จะต้องพบกับทีมแกร่งของสวิตเซอร์แลนด์ ที่ ปีศาจแดง-ดำ เคยพลิกล็อกพ่าย 0-1 คาสนาม ซาน ซิโร่ ของตัวเองเมื่อกันยายนที่ผ่านมาว่า เราจะออกไปเยือนพวกเขาด้วยความไม่ประมาท และต้องคำนึงถึงผลการแข่งขันในคู่อื่นของกลุ่มด้วย
 

เราจะต้องเล่นในเกมของเรา และพยายามครองบอลเอาไว้ให้มากที่สุด การเตรียมพร้อมของเรามีสิ่งสำคัญ เพราะเราถูกวางให้เป็นทีมเต็งที่จะชนะในเกมนี้ในสายตาของสื่อ และนั่นก็คือสาเหตุว่าทำไมชัยชนะเหนือ ซามพ์โดเรีย มันจึงช่วยเราได้อย่างมาก เซดอร์ฟ ทิ้งท้าย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์