เซซ่าร์ชื่นมื่นงูใหญ่บินฉิวได้เลโอนาร์โด้มาคุม









ชูลิโอ เซซ่าร์ มือกาวเลือดกาแฟของอินเตอร์ มิลาน พอใจฟอร์มตัวเองเกมทุบ โรม่า มันยกร่อง 5-3 ศึกเซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ชี้ทีมดีขึ้นเยอะ และมีการเปลี่ยนแปลงมากมายตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา หลังจากได้ เลโอนาร์โด้ มากุมบังเหียน 

     ชูลิโอ เซซ่าร์ นายทวารจอมหนึบดีกรีทีมชาติบราซิล ของทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เผยไม่ได้ดีใจเพียงแค่ชัยชนะสุดมันเหนือ โรม่า 5-3 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า นัดล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเท่านั้น แต่ยังมีความสุขกับฟอร์มของทีมตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาด้วย เพราะว่าทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างมหาศาล ตั้งแต่ได้ เลโอนาร์โด้ มาคุมแทนทีม ราฟาเอล เบนิเตซ
 
     การมาของ เลโอนาร์โด้ ทำให้ อินเตอร์ กลับมาเล่นอย่างดูดีมีอนาคต และมีโอกาสลุ้นคว้า สคูเด็ตโต้ อีกครั้ง และชัยชนะเหนือ โรม่า ทำให้พวกเขาอยู่อันดับ 3 มี 44 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 5 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย โดย เซซ่าร์ กล่าวว่า ผมมีความสุขกับเกมที่ได้เล่นคืนนี้ เราได้ส่งข้อความไปยังทีมที่อยู่เหนือเราแล้ว ตอนนี้เรามีโอกาสเจอกับพวกเขา และเป้าหมายคือ สคูเด็ตโต้ ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเองที่ได้ช่วยเหลือทีม โดยเฉพาะการเซฟประตูในครึ่งแรก
 
      ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเยอะมากในช่วง 1 เดือนมานี้ สิ่งสำคัญก็คือการฉกฉวยโอกาสที่คู่แข่งที่มีอันดับเหนือเราผิดพลาด มิลาน คงจะกังวลกับเราบ้างแล้ว ผมเองเคยอยู่ข้างบนมาก่อน และการเสียแต้มให้ทีมล่างๆ ไม่ใช่เรื่องดีเลย เซซ่าร์ กล่าว โดย มิลาน พลาดท่าเสมอ เจนัว 1-1 แต่เกมหน้า อินเตอร์ มีงานหนัก เพราะต้องเจอกับ ยูเวนตุส  




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์