เซซาร์เผยสนใจแค่เห็นโกเมสหายเจ็บเท่านั้น

เซซาร์ ซานเชซ นายทวารสำรองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แมนสุดๆ ยืนยัน ไม่คิดถึงเรื่องที่ตัวเองอาจได้รับโอกาสลงสนาม เมื่อ เอเรลโญ่ โกเมส มือกาวแซมม้า บาดเจ็บที่ศีรษะ แต่อยากเห็นเพื่อนร่วมทีมหายเจ็บ กลับมาเล่นอีกครั้งโดยเร็วที่สุด


เซซาร์ ซานเชซ มือกาวจอมเก๋าชาวสแปนิชของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยไม่ได้คิดถึงแต่เรื่องที่ตัวเองจะฉวยโอกาสยึดตำแหน่งตัวจริง หลังจาก เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิล ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ ไก่เดือยทอง เอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่อยากเห็นเพื่อนร่วมอาชีพหายเจ็บ และกลับมาเล่นอีกครั้งไวๆ มากกว่า

จากเหตุการณ์ดังกล่าว โกเมส ซึ่งโดนหน้าแข้งของ ฟิลิปป์ เดเก้น นาบเข้าเต็มศีรษะ จนถูกหามออกในนาทีที่ 74 และ เซซาร์ ลงไปเฝ้าเสาแทน เป็นการลงสนามในเกมแข่งที่มีความหมายครั้งแรกในรอบ 6 เดือน และบางทีเขาอาจมีโอกาสได้ลงเล่นเกมลีกนัดเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ด้วย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า โชคไม่ดีเลย ผมได้เล่นนัดแรกเพราะเพื่อนเจ็บ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนอยากให้เกิด แต่ผมต้องมีสมาธิกับการเล่น ผมเตรียมพร้อมเพื่อโอกาสแบบนี้

ส่วนอาการของ โกเมส นั้น เซซาร์ บอกว่า โกเมส ดีขึ้นมากวันนี้ เขาโดนอัดหนัก และเราต้องรอดูอาการของเขา สิ่งสำคัญคือ การเห็นเขากลับมาสู่ทีมอีกครั้งอย่างไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมไม่ได้เล่นเกมอย่างเป็นทางการมานานมาก เกือบๆ 6 เดือนแล้วที่ผมเล่นให้ ซาราโกซ่า ครั้งสุดท้าย ที่นี่ผมเล่นทีมสำรอง ซึ่งก็เป็นเรื่องดี เพราะผมจะได้ไม่รู้สึกร้างสนาม

ช่วงแรกๆ ผมรู้สึกแปลกเหมือนกัน เพราะว่าผมยังไม่ชิน ขนาดแสงไฟผมยังรู้สึกแปลกเลย เพราะผมคุ้นกับที่ โรมาเลด้า (สนามเหย้า ซาราโกซ่า) แต่ความอบอุ่นของทุกคนที่นี่เป็นกำลังใจให้ผม ผมอยากขอบคุณพวกเขาที่ช่วยเหลือ พวกเขาร้องเพลงชื่อผม ซึ่งเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะผมแทบเป็นคนนิรนามที่นี่ แฟนบอลที่นี่วิเศษมาก พวกเขาช่วยคุณทั้งในช่วงเวลายากลำบาก และช่วงเวลาที่ดี อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์