เช็ค รับเสียดายอดลงดวลเกมใหญ่กับหงส์




 

           ปีเตอร์ เช็ค นายทวารมือหนึ่งของ สิงห์บลู เชลซีชี้เกมเจอ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ เป็นเกมใหญ่ซึ่งใคร ๆ ก็อยากมีส่วนร่วม รวมถึงตัวเขาด้วย แต่น่าเสียดายที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติเชคจะพลาดการลงสนามเพราะติดโทษแบนจากใบแดงในเกมสัปดาห์ก่อน

           เช็ค โดนใบแดงในเกมที่ทีมสิงห์บลูพ่ายต่อ วีแกน 1-3 ทำให้ในเกมที่จะต้องเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมหงส์แดง เขาจะพลาดการมีส่วนร่วมอย่างช่วยไม่ได้

          พวกเรารู้ว่าเราสามารถที่จะมีเกมซักเกมนึงที่ทุกอย่างไม่เป็นใจได้ และเรากับสิ่งนั้นได้ที่ วีแกน เราไม่ได้อยู่ในระดับท็อปอย่างที่เราเคยเป็นเลย เช็คกล่าวกับเวบทางการของเชลซี

          เราเสียบอลง่าย และเราเข้าปะทะแล้วไม่ได้เปรียบเลย หรือการสร้างโอกาสในการที่จะช่วยให้เราเป็นผู้ชนะ มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงแพ้ ดังนั้นเราจึงต้องการเรียกความมั่นใจกลับมา และนั่นมันก็นานมาแล้วนะที่เรามีเกมที่เลวร้ายแบบนั้น

          วันนี้ (เกมกับอาโปเอล นิโคเซีย) เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเรากลับมาได้ และ เราก็คว้าสามคะแนนเต็ม สามคะแนนเป็นเรื่องดีสำหรับความมั่นใจของเรา และ พวกเราก็ยังสามารถปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นได้อีก

          การพบกับ 
ลิเวอร์พูล  เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มาก พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาเพิ่งมีผลการแข่งขัน ที่ไม่ดีเท่าไหร่ (พ่ายฟิออเรนติน่า) พวกเขาแพ้มา และ พวกเขามีความกระหายที่จะกลับมาทำผลงานให้ดีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

          เกมใหญ่ มันก็คือเกมใหญ่ ที่
นักเตะ ทุกคนต่างเฝ้ารอที่จะมีส่วนร่วม แต่น่าเสียดายที่ผมต้องดูเกมนี้จากบนสแตนด์ แต่ผมจะอยู่ที่นั่น และ ดูชัยชนะของพวกเราที่นั่น

ข่าวจาก Tribalfootball
เวอร์ชั่นไทยโดย นายน้อยแห่งแอนฟิลด์

http://www.liverpool.in.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์