เช็กหวิวเนดเวดเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อม

"พาเวล เนดเวด" ทำเกือบช็อก! บาดเจ็บขณะซ้อม



ทัพนักเตะเช็ก หวิดเจอข่าวช็อก เมื่อ พาเวล เนดเวด จอมทัพคนสำคัญของทีม ประสบอุบัติเหตุหัวเข่าชนกับเพื่อนร่วมทีมในระหว่างซ้อม เมื่อวันพฤหัสฯ ทำให้ต้องหยุดพัก และเข้ารับการปฐมพยาบาลโดยด่วน โชคดีแพทย์ไม่พบอาการรุนแรง และคาดจะหายทันสำหรับนัดเปิดสนามพบ สหรัฐฯ ในวันจันทร์ที่จะถึง


พาเวล เนดเวด มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร ม้าลาย ยูเวนตุส ในอิตาลี เกือบทำเอากองเชียร์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก เป็นลมชัก หลังเกิดเดี้ยงที่หัวเข่าในระหว่างฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสฯ ก่อนเตรียมลงแข่ง ฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน แต่ผลตรวจเบื้องต้นไม่พบบาดแผลรุนแรง และคาดจะหายทันสำหรับเกมนัดเปิดสนามที่จะพบกับ สหรัฐอเมริกา ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน นี้


เนดเวด ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ หลังเข้าชนปะทะกับ ดาวิด โรเซห์นาล กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ทำให้ต้องหยุดพักไปนั่งประคมน้ำแข็งที่ข้างสนามทันที


ปีเตอร์ เครจิ แพทย์ประจำทีมเช็ก กล่าวภายหลังตรวจอาการว่า พวกเขาชนกันด้วยหัวเข่า และทำให้ เนดเวด รู้สึกมีอาการเคล็ดบริเวณดังกล่าว แต่ไม่มีอาการบวมภายใน ดังนั้นจึงไม่ใช่ปัญหาน่าวิตกแต่อย่างใด


เช็ก ยังพอได้รับข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ มิลาน บารอส หอกตัวเก่ง ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า เริ่มมีอาการดีขึ้นมาก และคาดจะกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันศุกร์ และอาจพลิกโผมีรายชื่อลงเล่นตัวจริงในเกมนัดเปิดสนามได้ทันเวลา



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์