เช็กยันกัลลาสหวังดีต่อปืนใหญ่ด้วยความจริงใจ

เช็กยันกัลลาสหวังดีต่อปืนใหญ่ด้วยความจริงใจ




ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ เชลซี หนุนหลัง วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังจอมป่วน อาร์เซน่อล อดีตเพื่อนร่วมชายคา สิงห์บลูส์ เต็มที่ ยันกรณีออกมาวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมผ่านสื่อ เป็นเพราะหวังดีกับ ไอ้ปืนใหญ่ จริงๆ ระบุดาวเตะเลือดน้ำหอมเป็นยอดคน เชื่อคงอึดอัดสุดๆ แล้วถึงได้ออกมาพูดต่อสาธารณชนแบบนี้

            ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุนหลัง วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลัง อาร์เซน่อล คู่แข่งในเกมลีกที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย.นี้ จากกรณีที่อดีตเพื่อนร่วมทีม สิงห์บลูส์ รายนี้ ออกมาวิจารณ์บรรดาแข้ง ไอ้ปืนใหญ่ ผ่านสื่อเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเหตุผลที่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสทำแบบนั้น ก็เป็นเพราะหวังดีต่อยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เท่านั้น



             นายด่านทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวผ่าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังในแดนผู้ดีว่า ผมรู้จัก วิลเลี่ยม ดี และถ้าเขาพูดมันออกมา ก็แสดงว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับเขา และรู้จักเขาดี วิลเลี่ยม เป็นคนที่สุดยอดมากๆ และคลั่งไคล้ในเกมฟุตบอลสุดๆ แต่ผมก็ไม่เห็นด้วยที่นักเตะจะออกมาพูดต่อสาธารณชนในเรื่องที่พวกเขาคุยกันในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว



           วิลเลี่ยม ต้องรู้สึกหงุดหงิดมากๆ และจนอยากพูดเรื่องนี้ผ่านสื่อ ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่ง เขาก็แค่พูดในสิ่งที่เขารู้สึก และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้บรรดาผู้คนมองเขาในแง่มุมที่แตกต่างออกไป เพราะเมื่อเขาพูด เขาจะพูดมันออกมาจากใจ เช็ก กล่าว



         พร้อมกันนั้น มือกาว สิงห์บลูส์ ยังโต้แย้งคำพูดที่บอกว่าขุนพล ไอ้ปืนใหญ่ เล่นฟุตบอลได้สวยงามกว่า เชลซี อีกด้วย โดยกล่าวว่า ข้อแตกต่างระหว่างเรากับพวกเขาก็คือเรารู้ว่าจะเอาชนะได้อย่างไร ในวิธีการที่แตกต่างกัน หลายครั้ง อาร์เซน่อล เล่นได้อย่างสวยงาม แต่เมื่อคุณไม่สามารถเจาะคู่ต่อสู้ได้ด้วยเกมที่คุณถนัด คุณก็จำเป็นต้องสู้และต้องใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายเข้าช่วย และนี่ก็คือสิ่งที่ขาดหายไปของ อาร์เซน่อล



            เชลซี และ อาร์เซน่อล มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัวที่คล้ายคลึงกันหลายอย่าง ทั้ง 2 ทีมต้องการได้ครองบอลและสร้างความสนุกสนานเร้าใจ แต่ อาร์เซน่อล มักจะบุกตะลุยไปข้างหน้าอยู่ตลอด เพราะพวกเขาไม่มีนักเตะที่เล่นเกมรับได้ดีอยู่ในทีมสักเท่าไหร่ นายทวาร สิงโตน้ำเงินคราม กล่าว



              ขณะเดียวกัน เช็ก ยังขอบคุณ กัลลาส ที่มอบช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในอาชีพพ่อค้าแข้งให้กับตน หลังจอมหนึบ เชลซี ออกมาตัดบอลพลาด จนโดนดาวเตะเลือดน้ำหอมโหม่งประตูชัยให้ อาร์ซน่อล ได้สำเร็จ ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเกือบ 1 ปีก่อน โดยกล่าวว่า ตอนที่ผมเสียประตูลูกนั้นมันเลวร้ายสุดๆ แต่มันก็เป็นหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญที่เกิดขึ้นอาชีพการเป็นนักฟุตบอลของผม



          ผมอธิบายไม่ถูกเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ดังนั้น ผมกับบรรดาโค้ชจึงต้องมาวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของผมประกอบกับวิถีของลูกฟุตบอล จากนั้น ผมได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา ซึ่งพบว่าผมมีความผิดปกติเล็กน้อยในการมองเห็น ประตูนั้นเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับผม แต่ที่สุดแล้วมันก็กลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล หลังจากเกมนั้น ผมก็ใส่คอนแทคเลนส์ลงเล่นมาตลอด และมันก็ไม่เกิดขึ้นอีกเลย จริงอยู่ ผมโดนเพื่อนร่วมทีมล้ออยู่บ้าง แต่ผมก็แค่บอกไปว่า ถึงจะมองไม่เห็นเลย แต่ฉันก็ยังเล่นได้ไม่เลวนักหรอก เท่านั้นเอง นายด่าน เชลซี ทิ้งท้าย











วิลเลียม
วิลเลียม กัลลาส




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์