เช็กคุยมีแค่เชลซี,ผีแดงลุ้นแชมป์ลีก

 ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี โวสนั่น การลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี มีแค่พวกเขา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น ชี้แม้ตอนนี้จะตามหลังจ่าฝูง 7 แต้ม แต่ก็มีสิทธิ์แซงหน้าได้ พร้อมฟันธง อาร์เซน่อล, สเปอร์ส, แมนฯ ซิตี้ ยากที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้




     ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า การลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ในฤดูกาลนี้ มีแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สิงโตน้ำเงินคราม แม้ตอนนี้พวกเขาจะฟอร์มหลุด ร่วงไปอยู่ในอันดับ 4 มีแต้มตามหลัง ปีศาจแดง 7 คะแนนก็ตาม





     นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ให้ความเห็นว่า เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอด แต่เราผิดหวังกับผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมกล้าพูดได้เลยว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในปีนี้มีแค่ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น





     นอกจากนี้ เช็ก ยังได้กล่าวถึงฟอร์มของ เร้ด เดวิลส์ ว่า พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก แม้จะเสียประตูช่วงท้ายเกมบางแมตช์ก็ตาม ผมคิดว่า จุดแข็งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือพวกเขาทำผลงานได้ดีตั้งแต่วันแรกจนกระทั่งวันสุดท้ายของฤดูกาล พวกเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ และนั่นแหละทำไมพวกเขาถึงเป็นคู่ต่อกรที่สุดหิน และเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของเรา





     ขณะเดียวกัน นายทวารวัย 28 ปี กล่าวถึงผลงานของ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่า นี่เป็นปีที่ อาร์เซน่อล ตั้งตาคอย และพวกเขามีคุณภาพที่จะลุ้นแชมป์ ขุมกำลังของ สเปอร์ส มีแต่นักเตะทีมชาติ และเป็นผู้เล่นชั้นยอด ซึ่งผมคิดว่า พวกเขาน่าจะมีโอกาสขึ้นไปเป็นจ่าฝูง





     ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นสนามที่ยากลำบากมากในการลงเล่น แต่ผมไม่คิดว่า สเปอร์ส จะคว้าแชมป์ลีกหรอก พวกเขาจะจบฤดูกาลในอันดับ 4 ด้วยขุมกำลังที่พวกเขามี





     เช็ก ได้วิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อดึงนักเตะชั้นยอดเข้ามาร่วมทีมว่า ถ้าคุณเห็นจำนวนเงินที่พวกเขาใช้จ่าย และขุมกำลังคุณภาพที่พวกเขามี พวกเขาน่าจะคว้าแชมป์ได้ แต่ในทางตรงกันข้าม เมื่อคุณมีนักเตะชื่อดังอยู่ในทีมหลายคน ก็ย่อมมีสิทธิ์นำปัญหามากมายมาเช่นกัน ผมคิดว่า พวกเขาจะมีลุ้นอันดับ 1 ใน 4 แต่ผมไม่คิดว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์