เชเฟอร์ลั่นเน้นเต็มที่อุ่นแข้งภูฏาน

"เชเฟอร์" ยืนยัน "ช้างศึก" เน้นเต็มที่ เกมอุ่นแข้ง "ภูฏาน" เย็นวันพุธนี้ เผยพร้อมเปิดเกมรุกเข้าใส่เต็มตัว แต่ต้องเช็กความฟิต 3 กองหน้า รวมถึง "ธีรศิลป์" ด้วย

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย ก่อนลงทำศึกนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติภูฏาน ในเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
ล่าสุด วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ชาวเยอรมัน ประกาศยืนยันจะสั่งลูกทีมให้เน้นเต็มที่ และมุ่งมั่นคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ โดยวางแผนการเล่นแบบเพรสซิ่งเร็วให้กองกลางช่วยกันไล่บอลตั้งแต่แดนคู่ต่อสู้ ขณะที่ผู้เล่น 11 คนแรกที่จะส่งลงสนามนั้นอาจจะเปิดโอกาสให้นักเตะใหม่ที่เพิ่งเรียกตัวมาติดทีมได้ลงโชว์ผลงาน และหาประสบการณ์หลายคน ทำให้นักเตะที่ลงเล่นอาจจะยังไม่ใช่ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดอย่างที่แฟนบอลคุ้นเคย


ส่วนความพร้อมล่าสุดของทีมช้างศึกนั้น ยังต้องเช็กความฟิตของนักเตะหลายคน ที่ไม่อาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะ 3 กองหน้าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา จากเอซีจี เมืองทอง, สมปอง สอเหลบ จากแบงค็อก ยูไนเต็ด และ กีรติ เขียวสมบัติ จากวัวชน ยูไนเต็ด นอกจากนั้น ดัสกร ทองเหลา จอมทัพจากเมืองทองอีกคน และ สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าจากอินทรี เพื่อนตำรวจ ก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน ทำให้ถ้าหากไม่ฟิตเต็มที่ก็จะไม่เสี่ยงส่งลงสนามแน่นอน
 

สำหรับทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2012” ระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 22 ธันวาคม นี้ ซึ่งทีม “ช้างศึก” อยู่ในกลุ่ม A ร่วมกับฟิลิปปินส์, เวียดนาม, พม่า โดยจะลงเตะนัดแรก พบกับ ฟิลิปปินส์ วันที่ 24 พ.ย. เวลา 20.20 น.ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์