เชื่อ โจวินโก้ ไปบาร์เซโลน่ามีผลดีต่อตัวเขาเอง

เชื่อ " โจวินโก้ ไปบาร์เซโลน่ามีผลดีต่อตัวเขาเอง "

หลังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการให้ความสนใจจากทางบาร์เซโลน่าที่ต้องการคว้าตัวกองหน้าร่างเล็กชาวอิตาลี่ เซบาสเตียน โจวินโก้ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
ทำให้บรรดาสื่อจากอิตาลี่จับตามองสถานการณ์ดั่งกล่าวอย่างใกล้ชิดและเช็คถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในครั้งนี้

ฟรังโก้ เซราโวโล่ โค้ชทีมเยาวชนของทางยูเวนตุสได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอิตาลี่ชี้ถึงอนาคตการได้ไปค้าแข้งที่สเปนของดาวเตะรายนี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและเชื่อว่า โจวินโก้ จะประสบความสำเร็จให้ได้ย้ายไปที่ บาร์เซโลน่า

" ผมว่าเขา(โจวินโก้)เหมาะสมมากทีเดียว ที่นั่น(บาร์เซโลน่า)เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ นักเตะแต่ละคนล้วนแล้วแต่ฝีเท้าระดับโลกทั้งนั้น ทีสำคัญคุณลองมองไปที่ผลผลิตเยาวชนของพวกเขา หลายๆคนก้าวขึ้นมาจากทีมอะเคดามี่พวกเขามีทีมงานที่จะค่อยเติมเต็มให้นักเตะมีความพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ผมเชื่อว่าการที่เขามีข่าวออกมาและมีแนวโน้มที่จะได้ย้ายไปที่นั่น มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมมากสำหรับบเขาแม้ว่าเขาอาจจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงซึ่งในตำแหน่งของเขาอาจะต้องเหนื่อยมีทั้ง บีย่า-เมสซี่-อเล็กซิส-เปโดร แต่ละคนฝีเท้าไม่ใช่ธรรมดาทั้งนั้น แต่ผมก็สนับสนุนให้เขาไปที่นั่นเพื่ออนาคตของตัวเองที่จะได้รับโอกาสพัฒนาฝีเท้าไปได้มากกว่านี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์