เชียเรอร์นำทีมยื่นเทกโอเวอร์สาลิกา

อลัน เชียเรอร์ ตำนานนักเตะนิวคาสเซิล
 
ได้รับการทาบทามจากกลุ่มนักธุรกิจให้เป็นหัวเรือใหญ่ในการยื่นข้อเสนอ 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 17,500 ล้านบาท) เพื่อเทกโอเวอร์สโมสร "สาลิกาดง"จากไมก์ แอชลีย์

แหล่งข่าวจากถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ก เผยกับหนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษว่า

อลัน เชียเรอร์ ได้รับการติดต่อจากกลุ่มนักธุรกิจที่พยายามจะซื้อกิจการของสโมสรนิวคาสเซิล โดยเป็นกลุ่มนักลงทุนจากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเชียเรอร์ก็รู้จักกับคนในกลุ่มนี้ค่อนข้างดี รวมทั้งเชื่อว่านักธุรกิจกลุ่มนี้มีความสามารถที่จะระดมทุนเพื่อยื่นข้อเสนอที่ดีมากๆ ให้กับไมก์ แอชลีย์ ส่วนสิ่งที่นักธุรกิจกลุ่มนี้ต้องการจากฮอตช็อตไม่ใช่เรื่องเงินทอง แต่ต้องการแรงสนับสนุน ต้องการบารมีของเชียเรอร์ซึ่งเป็นนักเตะระดับตำนานของสโมสรและเป็นที่รักใคร่ของแฟนบอล โดยอยากให้เชียเรอร์เข้ามาเป็นบอร์ดบริหาร และเชื่อว่าแฟนบอลคงยินดีที่ได้เห็นอดีตกัปตันทีมกลับมามีบทบาทกับสโมสร

แหล่งข่าวเผยเพิ่มเติมว่า
 
เชียเรอร์รู้สึกปลาบปลื้มที่ได้รับการติดต่อให้เป็นผู้นำในการยื่นข้อเสนอเทกโอเวอร์สโมสรจากนักธุรกิจกลุ่มนี้ แต่ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจ ต้องการคิดให้ละเอียดรอบคอบก่อนให้คำตอบ

ทั้งนี้ เควิน คีแกน กุนซือนิวคาสเซิลก็ต้องการให้เชียเรอร์มาร่วมงานด้วยเช่นกัน แต่ติดที่เชียเรอร์มีสัญญาเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับบีบีซีสปอร์ต ขณะที่แอชลีย์ยืนยันว่าตนไม่ต้องการขายสโมสร และหวังจะพาสโมสรผ่านพ้นวิกฤตไปได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์