เชียเรอร์ของขึ้นบอกรับไม่ได้สาลิกาแพ้หงส์

เชียเรอร์ของขึ้นบอกรับไม่ได้สาลิกาแพ้หงส์

เชียเรอร์ ของขึ้น หลัง นิวคาสเซิล อดีตต้นสังกัด พ่าย ลิเวอร์พูล คาบ้านตัวเอง ยับเยินถึง 0-6  ชี้ ทีมชุดนี้ไม่มีจิตวิญญาณนักสู้เลยแม้แต่น้อย

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึก หลังเกมที่ นิวคาสเซิล พ่ายคาบ้าต่อ ลิเวอร์พูล แบบเละเทะ 0-6  โดย เชียเรอร์ บอกว่า รู้สึกรับไม่ได้สุด ๆ กับผลการแข่งขันในนัดล่าสุด ที่ทีมรักของตัวเองประสบความพ่ายแพ้ ให้กับ ลิเวอร์พูล ไป 0-6 โดยชี้ว่า ทัพ สาลิกาดง ชุดนี้ ไม่มีหัวใจของความเป็นเลือดนักสู้เลยแม้แต่น้อย ภายหลังจากที่ยอมแพ้ให้กับคู่แข่งอย่างง่ายดาย

ขณะที่ แฟนบอล ก็ไม่พร้อมที่จะให้การหนุนหลังแบบเต็มที่เช่นเดียวกัน เห็นได้จากการเดินออกจากสนามไปเกินกว่าครึ่ง

ทั้ง ๆ ที่เกมการแข่งขันยังไม่จบ โดย เชียเรอร์ ให้ความเห็นถึง นิวคาสเซิล ที่ถูก หงส์แดง ชุดที่ไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ไล่ถลุงแบบไม่เป็นท่า  โดยกล่าวว่า หลังจบเกม คุณอาจแก้ตัวได้ว่า มันเป็นแค่วันที่แย่ ๆ วันหนึ่ง แต่ในอีกมุมหนึ่ง เราก็แพ้คาบ้านตัวเองมา 2 เกมติดแล้วเช่นกัน หลาย ๆ อย่าง มันไม่เป็นเหมือนที่คาดหวังไว้เลยสักนิด คิดว่า อลัน พาร์ดิว ได้ทำสิ่งดี ๆ ไว้ให้เราเยอะเมื่อซีซั่นที่แล้ว และเขาสมควรได้รับเครดิตด้วยการได้แก้ตัวหลังจากนี้

อย่างไรก็ตาม มันปฏิเสธไม่ได้ว่า เขากำลังได้รับความกดดันเป็นอย่างสูง และถ้าเรื่องแบบนี้ยังแย่ต่อเนื่องไปจนถึงช่วง 2 เดือนแรกของฤดูกาลหน้า  มันก็อาจทำให้เขาปวดหัวมากกว่านี้อีกเยอะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์