เชียเรอร์ !! จ่อคุมนิวคาสเซิ่ลอีกครั้ง ??

รูปภาพ

แฟนบอล สาลิกาดง เตรียมไชโยโห่ฮิ้วกันได้เลย สื่อผู้ดีฟันธงฉับไม่ว่าใครเข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกคนโปรด จะยังคงเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งในเก้าอี้กุนซืออย่างแน่นอน คาดเทกโอ เวอร์เสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่ ประกาศแต่งตั้ง ฮอตชอต ทันควันเลยทีเดียว

อลัน เชียเรอร์ น่าจะได้กลับไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด น้องใหม่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตามเดิม ภายในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังจากที่สโมสรดังแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือเมืองผู้ดีอ้างว่ามีข่าวดีสุด ยอด เมื่อได้รับข้อเสนอขอซื้อกิจการมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) จากกลุ่มนักลงทุนอย่างน้อย 2 กลุ่มเลยทีเดียว

เด ลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง รายงานเมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่าเจ้าของฉายา ฮอตชอต กำลังรอคอยที่จะได้ทำงานของตัวเองอย่างขมขื่น ในระหว่างที่ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร กำลังตะเกียกตะกายเร่ขายกิจการอยู่ในเวลานี้ แต่ก็มีข่าวดีเมื่อ ดีเร็ค แลมเบียส กรรมการผู้จัดการ เดอะ แม็กพายส์ ออกมาเผยเมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่าได้รับข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านปอนด์ อย่างน้อย 2 ข้อเสนอแล้ว

ทั้งนี้ แอชลี่ย์ กับ แลมเบียส พบปะหารือกับ เชียเรอร์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ไปบ้างแล้ว แต่แทบจะไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยนับตั้งแต่ครั้งนั้นเป็นต้นมา โดย คริส ฮิวจ์ตัน จะทำหน้าที่ดูแลทีมไปพลางๆ ก่อนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ โคลิน คัลเดอร์วู้ด จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย ซึ่งทั้งคู่มีกำหนดต้องพาลูกทีมไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ ที่ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ก่อนลงเตะนัดกระชับมิตรกันต่อไป

อย่าง ไรก็ตาม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล วัย 38 ปี ก็ยังคงเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งในเก้าอี้นายใหญ่ประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ไม่ว่ากลุ่มนักลงทุนกลุ่มใดจะเทกโอเวอร์ได้สำเร็จก็ตามที และน่าจะได้รับการแต่งตั้งอย่างรวดเร็ว ภายหลังการครอบครองกิจการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

ที่มา : สยามกีฬารายวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์