เชียร์เรอร์มั่นใจคาร์โรลล์ขึ้นแท่นตำนานทูนอาร์มี

อลัน เชียร์เรอร์ เชื่อว่า แอนดี คาร์โรลล์ จะกลายเป็นตำนานนักเตะคนต่อไปของ นิวคาสเซิล พร้อมเผย ยังสนใจงานกุนซือ แย้มพร้อมรับข้อเสนอทุกทีม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ส.ค.ว่า อลัน เชียร์เรอร์ อดีตสตาร์ทีม นิวคาสเซิล และทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง แอนดี คาร์โรลล์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของเหล่า "ทูนอาร์มี" อย่างแน่นอน

คาร์โรลล์ วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอด กระหน่ำแฮตทริตให้ นิวคาสเซิล เอาชนะแอสตัน วิลลา 6-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาสวมเสื้อเบอร์เดียวกับ อดีตยอดดาวยิงของทีมอย่างเชียร์เรอร์

หลังจากได้ชมฟอร์มแข้งรุ่นน้อง เชียร์เรอร์ ในวัย 40 ปี กล่าว "ผมดีใจกับ แอนดี ใครก็ตามที่ได้รับเสื้อเบอร์นี้ จะต้องแบกความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ อย่างเช่นนักเตะสุดยอดหลายคนเคยสวมใส่ ตอนนี้ แอนดี มีโอกาส เขากำลังมั่นใจ เขาต้องการได้รับโอกาส และผมก็ขอให้เขาโชคดี"

นอกจากนี้ เจ้าของฉายา "ฮ็อตช็อต" ยังเผยว่า หากมีโอกาสก็อยากลองจับงานกุนซืออีกซักครั้ง หลังเคยมาชิมลางคุมทีม นิวคาสเซิล ในช่วง 8 นัดสุดท้าย ของฤดูกาล 2008-09 แต่ก็ไม่อาจพาสโมสรรอดพ้นจากการตกชั้นไปเล่นในแชมเปียนชิพได้ ก่อนวางมือ และเป็น คริส ฮิวห์ตัน เข้ามานั่งเก้าอี้แทน 

"ผมรักในอาชีพนี้จริงๆ และผมอยากทำมันเลยวันพรุ่งนี้ ถ้าเป็นไปได้ ไม่จำเป็นต้องที่ นิวคาสเซิล แต่ผมอยากทำมันอีกครั้ง กับ คนที่เหมาะสมที่จะทำงานด้วย, สโมสรที่ใช่ และพร้อมในด้านการเงิน ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ถ้ามีงานที่เหมาะสมเข้ามา และไม่จำเป็นต้องในพรีเมียร์ ผมก็อยากจะทำ" เชียร์เรอร์ ทิ้งท้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์