เชอร์วู้ดลั่นไก่ไร้ความกดดันพร้อมบุกกระซวกบิ๊กโฟร์

เชอร์วู้ดลั่นไก่ไร้ความกดดันพร้อมบุกกระซวกบิ๊กโฟร์

ทิม เชอร์วู้ด นายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขาจะเล่นแบบไร้กดดันและจะเล่นงานเอาชนะทีมกลุ่มบนอย่างเชลซี, อาร์เซนอลและลิเวอร์พูลได้แน่


ทีมของเชอร์วู้ด ตามห่างอันดับ 4 อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 4 คะแนน แต่ทว่าทีมแชมป์แคปิตอล วัน คัพในปีนี้มีเกมในมืออีกถึง 2 เกมด้วยกัน ทั้งนี้สเปอร์ส มีศึกหนักในเกมลอนดอน ดาร์บี้ที่จะไปเยือนเชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์นี้แต่กระนั้นเชอร์วู้ดก็เชื่อมั่นว่าความกดดันที่เชลซีเป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์จะช่วยให้ทีมของเขาเล่นได้ดีขึ้น

"ผมไม่รู้นะว่าเชลซีมีความทะเยอทะยานมากพวกเรา เราจะไปเยือนเดอะ บริดจ์ และแน่นอนมันเป็นงานยาก แต่บางครั้งความคาดหวังสูงอาจทำให้คุณเจอปัญหาได้นะ" เชอร์วู้ด กล่าว "บางครั้งแฟนบอลของเราอาจเตรียมตัวคาดหวังว่าเราจะยิงได้หลายประตูในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ แต่มันไม่ออกมาเป็นแบบนั้น บางครั้งเมื่อไม่มีความคาดหวังกับคุณ มันอาจทำให้งานของคุณง่ายขึ้นมาหน่อยก็ได้"

"เกมกับเชลซีที่เดอะ บริดจ์, เกมกับอาร์เซนอลที่เอมิเรตส์และเกมกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ บางทีการไร้ความกดดันอาจส่งผลช่วยเราได้บ้างและเราอาจจะสร้างเซอร์ไพรซ์ได้นะ" "เราต้องการจะสร้างความปั่นป่วนให้ทีมอื่นๆที่คาดหวังในซีซั่นนี้อย่างเท่าที่เราทำได้ และอาจจะเป็นการเพิ่มโอกาสลุ้นของเขาไปในเวลาเดียวกันด้วย"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์