เชอร์วู้ดยันพร้อมคุมไก่ต่อเนื่องแต่ขออยู่ยาวๆไปเลย

เชอร์วู้ดยันพร้อมคุมไก่ต่อเนื่องแต่ขออยู่ยาวๆไปเลย

ทิม เชอร์วู้ดกุนซือขัดตาทัพของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยอมรับว่าพร้อมคุมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ต่อเนื่องเลยแต่ต้องให้คุมเป็นแบบระยะยาวเท่านั้นหลังเพิ่งพาทีมเอาชนะเซาแธมป์ตันได้ 3-2

"ไก่เดือยทอง"เริ่มต้นชีวิตที่ไม่มีโบอาสในพรีเมียร์ลีกได้น่าพอใจหลังเชอร์วู้ดนำพาให้ทีมของพวกเขาเก็บชัยชนะได้ที่เซนต์ แมรี่จากสองประตูของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์

อดีตกองกลางคนนี้ก็หวังว่าจะได้บทสรุปกับกุนซือถาวรคนใหม่ในอีกไม่นานและเขาก็เปิดโอกาสพร้อมทำงานต่อเนื่องไปเลยแต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเป็นการได้คุมทีมแบบระยะยาวเท่านั้น

"ผมไม่เคยบอกว่าผมต้องการหรือไม่ต้องการงานนี้ ผมต้องคุยกับประธานก่อนว่าพวกเขาอยากพาสโมสรก้าวไปข้างหน้ายังไง" เชอร์วู้ดให้สัมภาษณ์หลังเกม

"ผมหวังว่ามันจะอีกไม่ช้าก็เร็วนะเพราะคนเหล่านี้ต้องการผู้จัดการทีม ผมจะได้คุมทีมในช่วงบ็อกซิ่งเดย์มั้ย? ผมไม่รู้เหมือนกัน"

"ผมไม่อยากเป็นเพียงแค่ 10 นาที ผมอยากคุมระยะยาวไปเลยหรือไม่ก็ไม่ต้องเลย"

"วันนี้ผมยินดีมากนะแต่ก็เป็นแค่เกมเดียวยังบอกอะไรไม่ได้ ผมชอบเซ็ททีมเป็นแบบนั้น มันไม่มีกฏเกณฑ์ มันมีหลากหลายแนวทางที่จะเอาชนะในเกมได้ คุณต้องทำในสิ่งที่คุณเชื่อ"

ด้านรูปเกมทางเชอร์วู้ดพอใจกับฟอร์มของลูกทีมช่วงครึ่งหลังที่ตามหลังก่อนแต่สุดท้ายยังคว้าชัยชนะได้และเขาก็ชื่นชมในตัวของอเดบายอร์ที่เหมือนกลับมาเกิดใหม่เป็นพิเศษ

"คุณดีใจเมื่อคุณชนะ ผมไม่ดีใจกับครึ่งแรกหรอกนะ ผมว่าเราเล่นกันได้ไม่ดี"

"ในครึ่งหลังพวกเขาทำได้ดี เราแสดงให้เห็นว่าเรามีคุณภาพที่แท้จริง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์นไม่ได้ลงสนาม ดังนั้นเขาก็ไม่ต้องการแรงจูงใจอะไรมาก คุณส่งเขาลงไปเล่นเพราะสิ่งที่เขาเคยทำได้มาก่อนหน้านี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์