เชอร์วู้ดผิดหวังข่าวไก่หานายใหม่ยังมีไม่เลิก

เชอร์วู้ดผิดหวังข่าวไก่หานายใหม่ยังมีไม่เลิก

ทิม เชอร์วู้ดนายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ผิดหวังที่ทีมของเขาตกเป็นข่าวเรื่องตามหากุนซือใหม่อยู่อย่างหนาหูต่อเนื่องจนทำให้รู้สึกว่าเหมือนมีคนกำลังโกหกกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่


เชอร์วู้ดเซ็นสัญญา 18 เดือนเมื่อตอนที่เขาเข้ามารับงานต่อจากอันเดร วิลลาส โบอาสเดือนธันวาคมแต่เขาอาจจะได้คุมทีมสั้นกว่านั้นอีกจากที่มีรายงานโดยตลอดว่าเขาจะโดนแทนที่หลังจบฤดูกาลนี้

หลุยส์ ฟาน ฮาลโค้ชของทีมชาติฮอลแลนด์ตกเป็นข่าวกับพวกเขามาซักพักแต่ตอนนี้เหมือนเขาจะเป็นตัวเต็งจะได้งานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมากกว่า ในขณะที่เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ก็ถูกพูดถึงอยู่เนืองๆ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา"ไก่เดือยทอง"ต้องออกมาปฏิเสธข่าวที่บอกว่าพวกเขาเข้าทาบทามแฟรงค์ เด บวร์แล้วและเชอร์วู้ดก็ยอมรับว่าความไม่แน่นอนเหล่านี้มันน่าผิดหวัง

"เวลามีสโมสรออกมาบอกว่าท็อตแน่มได้พูดคุยกับพวกเขาและกุนซือออกมาบอกว่าพวกเขาได้คุยกับท็อตแน่มเหมือนกันมันน่าผิดหวังนะ"เชอร์วู้ดให้สัมภาษณ์ "ณ จุดๆนึงบางคนบอกเรื่องโกหก ผมไม่แน่ใจหรอกว่าเป็นใคร" "ท็อตแน่มไม่ได้ให้คอมเมนท์เรื่องนั้นจนกว่าถึงจบซีซั่นดังนั้นผมแค่ทำสิ่งที่ผมทำตามปกติต่อไป เป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ผมทำได้และเตรียมทีมให้พร้อม"

สเปอร์สเหลือเจอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดและแอสตัน วิลล่าในสองนัดสุดท้ายของซีซั่นและเชอร์วู้ดก็ยอมรับว่าเขาชักชินกับการที่มาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมทีไรต้องมีชื่อกุนซือคนอื่นถูกพูดถึงเสมอแล้ว "ผมมีอีกสองเกมให้เล่น ช่วงหลังเราฟอร์มดีต่อเนื่อง ถ้าหากเราเก็บแต้มเต็มเราก็จะได้แต้มที่เป็นสถิติให้ท็อตแน่มนั่นคือ 72 คะแนน น่าเสียดายที่เราออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าไหร่"

"ผมคุ้นเคยแล้วล่ะ ไม่มีการให้สัมภาษณ์หนไหนเลยตั้งแต่ที่ผมเข้ามารับตำแหน่งจะจบลงด้วยการที่ไม่มีชื่ออีกคนนึงถูกพูดถึง" "ผมแค่ทำหน้าที่ต่อไป แฟนๆสมควรได้รับสิ่งนั้น ในความเห็นผมเรามีแฟนที่เยี่ยมสุดทีมนึงในประเทศ เรามีแฟนบอล 40,000 คนรอซื้อตั๋วปี นี่เป็นสโมสรใหญ่ พวกเขาสมควรที่จะได้กุนซือซึ่งจะทุ่มเทเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์"

"ผมไม่ได้คุยกับพวกเขา(บอร์ดบริหาร)เลย พวกเขาบอกว่าจะมีการพูดคุยช่วงสิ้นซีซั่น เราจะรอว่าลงเอยยังไงแต่ในตอนนี้ผมก็สนุกนะ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้" "มันเป็นช่วงเวลายากลำบากเมื่อผมเข้ามาแถลงก่อนเกมแบบนี้และมีเรื่องทำให้เสียสมาธิจากภายนอกแต่ผมต้องมีสมาธิในการเก็บหกแต้มเต็มเข้าไว้เพื่อแฟนอันยอดเยี่ยม"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์