เชสลั่นสเปนมายูโรเพื่อคว้าแชมป์

เชสลั่นสเปนมายูโรเพื่อคว้าแชมป์

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ประกาศลั่น ขุนพล กระทิงดุ เดินทางมา ยูโร 2008 เพื่อเป็นแชมป์ หลังไล่อัด รัสเซีย ยับ 3-0 ในรอบตัดเชือก รับจะได้ลงโชว์ฝีเกือกในนัดชิงดำหรือไม่นั้น กุนซือ หลุยส์ อราโกเนส จะเป็นคนตัดสิน

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพพรสวรรค์ทีมชาติสเปน ออกมาประกาศอย่างมั่นใจ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนช่วยให้พลพรรค กระทิงดุ ไล่ต้อน รัสเซีย ขาดลอย 3-0 ในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตนและเพื่อนร่วมทีม เดินทางมายังออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ ครั้งนี้ เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์ยุโรปมาครอง


สเปน ได้ 3 ประตูจาก ชาบี เอร์นานเดซ ในนาทีที่ 50 ดาเนี่ยล กีซ่า นาทีที่ 73 และ ดาบิด ซิลบา นาทีที่ 82 ขณะที่ ฟาเบรกาส รับบทพี่มีแต่ให้ เปิดบอลให้เพื่อนล่อเป้าไป 2 ครั้ง โดยจากชัยชนะเหนือ รัสเซีย ในครั้งนี้ ทำให้ทีมเมืองคนสู้วัว มีโอกาสลุ้นคว้าโทรฟี่ อองรี เดอโลเนย์ ไปครองเป็นครั้งที่ 2 หลังจาก่อนหน้านี้เคยทำได้แล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 1964


เราเดินทางมาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์ และเกมที่ยากที่สุดกำลังจะมาถึง การได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมมันก็แปลกๆ อยู่เหมือนกัน เช่นเดียวกับตำแหน่งกองหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ไม่คุ้นเคยสำหรับผม ผมจะได้เล่นในนัดชิงฯ หรือเปล่า หลุยส์ อราโกเนส เป็นเจ้านาย และผมจะอยู่ตรงนั้น ถ้าเขาต้องการผม ดาวเตะ เดอะ กันเนอร์ส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์