เชสรับยังเคืองน้ำหอมหวังถอนแค้นในศึกยูโร









 

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล บนบานศาลกล่าว ขอเจอ ฝรั่งเศส ในรอบ 8 ทีมยูโร 2008 เพราะอยากเอาคืนความพ่ายแพ้ 1-3 ในฟุตบอลโลก 2006 ที่ โดนแข้ง ตราไก่ ทำเจ็บช้ำน้ำใจเอาไว้

เชส ฟาเบรกาส กองกลางวัยรุ่นทีมชาติสเปน สังกัดทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ประกาศท้าชน ฝรั่งเศส ล่วงหน้า ในศึกยูโร 2008 เพราะจะได้ถือโอกาสถอนแค้น และเอาคืนให้สาสมใจ หลังเคยโดนพลพรรค เลส์ เบลอส์ ถล่ม 3-1 เขี่ยร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2006 ที่ เยอรมัน อย่างเจ็บปวด โดยทั้ง 2 ทีมมีโอกาสเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย


การประกบคู่รอบน็อกเอาต์ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 นั้น กลุ่ม เอ จะชนกับกลุ่ม บี และกลุ่ม ซี ที่มี ฝรั่งเศส จะเจอกลุ่ม ดี ที่มี สเปน อยู่ ซึ่ง เชส ภาวนาให้ กระทิงดุ ชนกับทีม ตราไก่ ให้รู้แล้วรู้รอด เพราะความพ่ายแพ้ 1-3 ในเวิลด์ คัพ 2006 รอบ 16 ทีมสุดท้าย มันเจ็บปวด และเขาอยากถอนแค้นเต็มที่แล้ว เนื่องจากเกมนั้นขณะสกอร์เสมอ 1-1 พวกเขาโดนยิง 2 ลูกในช่วง 7 นาทีสุดท้าย


ผมหวังเอาไว้จริงๆ ว่าจะได้เจอพวกเขา เราจะได้ถอนแค้นสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน เกมที่ ฮันโนเวอร์ ยังทำให้ผมเจ็บใจอยู่จนทุกวันนี้ เราน่าจะได้อะไรมากกว่านี้จากเกมนั้น แต่พวก เขาไหวพริบดีกว่าเรา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คราวนี้จะเป็นทีของเราบ้าง เชส ที่วันนั้นสตาร์ตเป็นตัวจริง และเล่น 90 นาทีเต็ม กล่าว


ถ้าหากได้เจอกันจริงๆ เชส ก็หวังว่า พวกเขาจะเป็นฝ่ายชนะ และเดินหน้าไปคว้าแชมป์ในที่สุด มันคงเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อหากเราได้แชมป์ แต่เราจะต้องไม่ประมาท เพราะว่า เราเจ็บปวดกับรอบ 8 ทีมสุดท้ายเสมอ บางครั้งอาจเพราะไม่มีดวง หรือบางทีเป็นเพราะการตัดสินในบางจังหวะ แต่ก็เอาเถอะ ตอนนี้เราไม่แพ้มา 14 นัดแล้ว และเราหวังว่าจะทำผลงานได้ดี หลุยส์ อราโกเนส สร้างทีมๆ นี้ขึ้นมาได้ดี เราต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์