เชสยิ้มพังประตูให้สเปนเพิ่มความมั่นใจ




เชสยิ้มพังประตูให้สเปนเพิ่มความมั่นใจ



เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทัพ กระทิงดุ สเปน เผยได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีก หลังจากยิงประตูปิดท้ายในเกมถล่ม เอสโตเนีย 3-0 ในศึก เวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวจี๊ด สุดดีใจที่ช่วยบ้านเกิดการันตีตั๋วไปลุยศึกรอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้ เรียบร้อย



เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ของ อาร์เซน่อล กล่าวเปิดใจกับหนังสือพิมพ์ อาส ว่า เชาชอบเวลาที่ได้เล่นให้ทีมชาติ และ ประตูที่เขายิงส่งท้ายให้ทีมบ้านเกิดยำใหญ่ ทีมชาติเอสโตเนีย 3-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จะทำให้เขายิ่งมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีก
 

อดีตเด็กปั้น บาร์เซโลน่า ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า เขาอยากได้เวลาลงเล่นให้ทัพ กระทิงดุ มากกว่านี้ และ ตอบแทนความไว้ใจของเทรนเนอร์บีเซนเต้ เดล บอสเก้ ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ปิดท้ายด้วยประตูสุดสวย ประตูนั้นสำคัญต่อผมมาก เพราะมันมอบความมั่นใจให้ผม ความจริงคือ ผมรู้สึกยินดีที่ได้เล่นกับนักเตะเหล่านี้ และ ทีมนี้
 

กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ ยังขอมอบประตูนี้ ให้ การ์ลอส ปูโยล เพื่อนของเขา ก่อนเสริมว่า สเปน ไม่สมควรได้อะไรที่น้อยกว่านี้ หลังจากชนะมาทุกนัดในรอบคัดเลือก โดยกล่าวต่อไปว่า ชนะ 8 นัดจาก 8 เกม มีไม่กี่ทีมที่พูดแบบนี้ได้ เขา (ปูโยล) คอยสนับสนุนผมอย่างมาก ผมถึงขอมอบประตูนี้ให้เขา
 

ด้าน ซานติ กาซอร์ล่า ปีกร่างเล็ก สังกัด บียาร์เรอัล เผยความรู้สึกดีใจ หลังจากยิงประตูช่วยให้ สเปน ได้ผ่านเข้าลุยศึก เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ในปีหน้า แน่นอนแล้ว และ ยืนกรานว่าพวกเขาคิดถึงแต่การเข้ารอบมาตลอด การเข้ารอบคือเป้าหมายของเรา และ ผมก็พอใจ





ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์