เชสมึนโดนมาร์ติเนซด่าเป็นจอมพุ่ง









เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รับเซอร์ไพรส์สุดๆ หลังจากโดน โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เดอะ ลาติกส์ วีแกน มองเป็นจอมพุ่งเรียกจุดโทษ แจงไม่เข้าใจจริงๆ ทั้งที่ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี 



     เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของอาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ยอมรับ รู้สึกประหลาดใจมากๆ ที่ถูก โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก วิจารณ์ว่าเขาเป็นพวกนักเตะจอมพุ่งล้ม หลังจากมีส่วนช่วยให้ทัพ ปืนใหญ่ ได้ลูกจุดโทษในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ต้อน เดอะ ลาติกส์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา
  
     มาร์ติเนซ ออกอาการไม่พอใจกับจังหวะที่ ฟาเบรกาส ถูก แกรี่ คัลด์เวลล์ ปราการหลัง วีแกน สัมผัสตัวแล้วล้มลงในกรอบ 18 หลา ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ได้ลูกจุดโทษ ส่วน คัลด์เวลล์ ก็ถูกไล่ออกจากจังหวะดังกล่าวอีกด้วย โดยกุนซือหนุ่มวัย 37 ปี มองว่า กัปตันเชส เป็นพวกขี้โกง และพยายามตบตาผู้ตัดสินเพื่อประโยชน์สำหรับทีมตัวเอง  
  
     เจอแบบนี้เข้าไป ดาวเตะทีมชาติสเปน 23 ปี จัดการตอกกลับไปว่า ผมได้เห็นคำพูดของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ แล้ว ที่เขาบอกว่า ผมอาจจะเอาชนะคู่แข่งด้วยการเรียกลูกจุดโทษ ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้น เขาเป็นชาวกาตาลันเหมือนกัน เราเคยไปทานอาหารเย็นด้วยกันตั้งหลายครั้งที่สถานฑูตสเปน ดังนั้นผมจึงรู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะเขาเคยบอกเองว่า เขารู้จักผมดี ซึ่งเขาก็คงรู้ด้วยว่า ผมไม่ใช่พวกนักเตะจอมพุ่ง





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์