เชสมั่นใจซีซั่นนี้ปืนได้แชมป์ติดมือแน่

เชสมั่นใจซีซั่นนี้ปืนได้แชมป์ติดมือแน่




เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สุดมั่นใจการรอคอยแชมป์มานานหลายปีของพวกเขาจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้ สะกิดเพื่อนร่วมทีม ต้องแข็งแกร่งกว่าที่แล้วมา รวมทั้งมองแง่บวกเอาไว้ อย่าตั้งเป้าแค่อันดับ 4 เพราะจะทำให้ทีมไปไม่ถึงไหน




เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ อาร์เซน่อล ทีมแถวหน้าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงประกาศเจตนาชัดเจนว่า เขาไม่ต้องการให้ทีมไม่มีแชมป์ติดมือต่อไปอีก 1 ฤดูกาล และจะนำถ้วยแชมป์มาสู่ถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2005 ให้ได้
 

อดีตเด็กปั้นบาร์เซโลน่า มองในแง่ดีก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ว่า ผมคิดว่าการจบฤดูกาลในอันดับ 4 ไม่เคยเป็นความคาดหวังของเรา เราต้องการคว้าแชมป์ และ เราไม่เคยเริ่มต้นฤดูกาลโดยที่คิดว่าเราจะต่อสู้เพื่ออันดับ 4 เท่านั้น ผมไม่คิดว่าเราจะมาอยู่ที่นี่กัน ถ้าเรารู้สึกแบบนั้น
 

ผมพูดมาหลายครั้งแล้วว่า อาร์เซน่อล เป็นสโมสรใหญ่ เราไม่ได้คว้าถ้วยแชมป์มา 4 ปีแล้ว แล้วยังไงล่ะ สโมสรใหญ่ทุกสโมสร ต่างก็ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากกันทั้งนั้น คุณอาจพูดได้ว่า ตอนนี้ หนึ่งในพวกนั้น ก็คือ อาร์เซน่อล
 

ฟาเบรกาส บอกอีกว่า ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาเพลาความคาดหวังลง โดยเสริมว่า แต่เราต้องแข็งแกร่งกว่าที่ผ่านมา เราทุกคนต้องมองแง่บวกเอาไว้ ถ้าเราเริ่มคิดประมาณว่า อันดับ 4 คือเป้าหมาย เราก็จะไปไม่ถึงไหน เราต้องมองแง่บวก เรามีคุณภาพที่นี่ และ เจ้านายก็เชื่อมั่นในตัวเราทุกคน ปีนี้จะเป็นปีที่รอคอย ผมแน่ใจเช่นนั้น


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์