เชว่าไม่ประมาทเรือลุ้นเข้ารอบยูโรป้าลีก

อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าตัวเก๋าของ ดินาโม เคียฟ แตะเบรกเพื่อนร่วมทีม อย่าเพิ่งประมาท ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสสูงในการลุ้นเข้ารอบศึกยูโรป้า ลีก หลังจากตุนสกอร์เอาไว้ 2 ลูกเหนือ แมนฯ ซิตี้ ยันเกมนัดต่อไปที่แมนเชสเตอร์ จะต่างจากเดิมแน่นอน

     อังเดร เชฟเชนโก้ ศูนย์หน้าชาวยูเครเนียน ของ ดินาโม เคียฟ ทีมแกร่งจากยูเครน เตือนเพื่อนร่วมทีมว่า ยังไม่ได้เข้ารอบต่อไปในศึก ยูโรป้า ลีก เนื่องจากยังมีแมตช์ชี้ชะตาที่พวกเขาจะต้องเดินทางไปเยือนทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของพรีเมียร์ลีก อีกนัด ถึงแม้ทีมจะได้เปรียบจากการที่ในเกมแรกที่เล่นในบ้านเอาชนะไปได้ก่อน 2-0 ก็ตาม 
 
     ทั้งนี้ในเกมแรก อดีตยอดกองหน้าของ เอซี มิลาน แสดงให้เห็นว่า ยังคงมีสัญชาตญาณดาวยิง ด้วยการทำประตูแรกให้กับทีม ก่อนที่ โอเล็ก กูเซฟ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ จะมายิงประตูปิดท้ายให้ เคียฟ ได้เปรียบก่อนไปเยือน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป 
 
     "มันแค่ผ่านไปครึ่งเดียวเท่านั้น เกมต่อไปที่แมนเชสเตอร์จะเป็นที่ต่างออกไป พวกเราดีใจมากที่เอาชนะมาได้ในเกมแรก ผมคิดว่าแฟนๆของเรามีความสุขกับเกมนั้น อะไรเป็นสิ่งที่ยากที่สุดน่ะหรอ การเล่นแบบยึดมั่นในแท็กติกของเราไง เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในแง่ของแท็กติก และทั้งนี้ผมขอมอบเครดิตทั้งหมดให้กับแนวรับของเรา" ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์