เชว่าเชื่อมิลานเขี่ยบาร์ซ่าเข้าชิงถ้วยยุโรป

เชว่าเชื่อมิลานเขี่ยบาร์ซ่าเข้าชิงถ้วยยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 เมษายน 2549 00:34 น.

อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าฝีเท้าระดับพระกาฬของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เชื่อมั่นเต็มเปี่ยมร้อยเปอร์เซนต์ว่าทีมจะผ่าน บาร์เซโลน่า พร้อมเข้าชิงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

เอซี มิลาน ยอดทีมของ อิตาลี แชมป์ 6 สมัย มีโปรแกรมต้องเปิดรัง ซานซิโร่ ต้อนรับ บาร์เซโลน่า อาคันตุกะจาก สเปน แชมป์ 1 สมัย เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 18 เมษายนนี้ ซึ่งแม้จะเป็นเกมที่หนักมากแต่ อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงของ ปีศาจแดงดำ ก็เชื่อว่าทีมน่าจะผ่านด่านนี้ได้ มิลาน สมควรได้เข้าชิง เรากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เหนืออื่นใดเราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้

โดยในเกมนี้ เชฟเชนโก้ ที่ซัดไปแล้ว 52 ประตู จะไม่มีคู่ขา ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่ซัดสองประตูในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ โอลิมปิก ลียง เนื่องจาก เป็นไข้สูง ซึ่งอดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปมองว่า อินซากี้ คือนักเตะคนสำคัญของเรา แต่เราก็มีนักเตะที่สุดยอดหลายคนและถ้าหากเขาเล่นไม่ได้เราก็จะจัดการเรื่องนี้ได้แน่นอน

เกมนี้ บาร์ซ่า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด จะไม่มีสองกองกลาง เดโก้ ที่ติดโทษแบนและ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง เฮนริค ลาร์สสัน ดาวยิงตัวเก๋าที่เพิ่งเจอปัญหาอาการบาดเจ็บด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์