เชลซีไฟเขียวมิลานคุยดร็อกบาแต่เซย์โนปล่อยเชว่า

เชลซีไฟเขียวมิลานคุยดร็อกบาแต่เซย์โนปล่อยเชว่า

เชลซี เปิดไฟเขียวให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง เจรจากับ เอซี มิลาน แล้ว แต่จะไม่ขาย อังเดร เชฟเชนโก้ ให้กับ ปีศาจแดง-ดำ อย่างแน่นอน ด้านรองประธานสโมสรแห่งถิ่นซาน ซิโร่ เผยได้เปิดฉากคุยกับ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน แต่ก็หมดหวังในตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล แน่นอนแล้ว


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อนุญาตให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง เจรจาสัญญากับ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แล้ว แต่จะไม่ขาย อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกทีมชาติยูเครน กลับไปยังถิ่นซาน ซิโร่ อย่างแน่นอน จากการเปิดเผยของ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร รอสโซ่เนรี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา


เชลซี อนุญาตให้เราเปิดเจรจากับ ดร็อกบา แต่โชคร้ายที่เราได้รับคำตอบไม่สู้ดีนัก (สำหรับ เชฟเชนโก้) เชลซี ยืนยันว่า อังเดร ไม่ได้มีไว้ขาย ข้อความนี้ทำให้เราเศร้ามาก กัลเลียนี่ กล่าว


กัลเลียนี่ กล่าวว่า แชมป์ยุโรป 7 สมัยได้เริ่มเจรจากับเอเยนต์ของ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปนแล้ว โดยหัวหอกแคเมอรูนต้องการย้ายมาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ แม้ว่า มิลาน จะได้เล่นแค่ศึกยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้าก็ตาม แต่ ปีศาจแดง-ดำ ก็ต้องแย่งกับสโมสรในอังกฤษที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน


รองประธานสโมสร มิลาน ยืนยันว่า ต้นสังกัดให้ความสนใจในตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็ไม่ได้ติดต่อทาบทามไปยังยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ เตือนว่าให้เลิกหวังในตัวหัวหอกทีมชาติโตโกไปได้เลย เนื่องจากนักเตะยังเหลือสัญญาจนถึงปี 2011


เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์กัซเซ็ตต้า ว่า เขามั่นใจว่า อาร์เซน่อล จะรั้งตัว อเดบายอร์ เอาไว้ได้ เช่นเดียวกับในรายของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน


ไม่มีทางที่ เชส จะไปจาก อาร์เซน่อล ซึ่งผมหวังว่าพวกเขา (แฟนบอล) จะสบายใจได้ (เช่นเดียวกับ อเดบายอร์) ในกรณีนี้ดูเหมือนชัดเจนสำหรับผมเช่นกัน เราเพิ่งต่อสัญญาใหม่ของเขาออกไป กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว


src=http://football.sanook.com/story_picture/b/10560_001.jpg













src=http://sport.teenee.com/chelsea/img3/2308.jpg


















src=http://sport.teenee.com/chelsea/img3/2306.jpg














src=http://sport.teenee.com/chelsea/img3/2302.jpg


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์