เชลซีแถลงซิว มาริน เสริมปีกเรียบร้อย

เชลซีแถลงซิว มาริน เสริมปีกเรียบร้อย

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทาง นกนางนวล แวร์เดอ เบรเมน ยอดทีมของเยอรมันสำหรับกองกลางวัย 23 ปี มาร์โก้ มาริน ที่พัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่อง จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทางสโมสรในเวลานี้ ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการอำลาถิ่นเซเซอร์ สเตเดี๊ยมของดาวเตะรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้

Sky Sports สื่อในอังกฤษออกมารายงานในเวลานี้กองกลางเลือดด็อยซ์วัย 23 ปีรายนี้เตรียมที่จะเข้ามาเป็นขุนพลสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอนแล้ว หลังจากที่เชลซีได้ทำการแถลงบนเว็บไซต์ของสโมสร

กองกลางเลือดเยอรมันวัย 23 ปีรายนี้ได้ทำการเซ็นสัญญากับทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนเป็นระยะเวลา 5 ปีด้วยกันแต่เรื่องค่าเหนื่อยไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด โดยทางกองกลางรายนี้แจ้งเกิดมาได้อย่างเต็มตัวในสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง
โบรุสเซีย มึนเช่น กลัคบัค  ในสมัยที่ยังลงเล่นอยู่ลีกา 2 เยอรมันด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจึงถูกทาง เบรเมน จัดการสอยตัวมาร่วมทีมในที่สุด


อย่างไรก็ตามสื่อของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าค่าตัวของดาวเจะวัย 23 ปีรายนี้ที่จะย้ายเข้ามาร่วมทีมที่กรุงลอนดอนถูกมากทีเดียวเพียงแค่ 7 ล้านปอด์นเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์