เชลซีแจมล่าโอซิลมิดฟิลด์ดาวรุ่งเบรเมน

เป็นอีกหนึ่งทีม!เมื่อ"สิงห์บลูส์"เชลซี เข้าร่วมวงเพื่อไล่ล่า เมซุต โอซิล ดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงในการเล่นให้กับ"อินทรีเหล็ก"เยอรมัน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน เนื้อหอมจริงๆหลังทำผลงานกับการลงสนามให้กับทีมชาติเยอรมัน ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ได้ดีทีเดียว จนเป็นเป้าหมายของหลายทีมอาทิ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลาลีก้า เยอรมัน,"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี,"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล,"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นต้น

     ล่าสุด"เดอะ ซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า"สิงห์บลูส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้แจ้งความจำนงในการที่ขอซื้อตัว โอซิล ไปร่วมงานด้วย

สื่อเมืองผู้ดียังรายงานต่อไปว่าเป้าหมายหลักที่ เชลซี ต้องการยังคงเป็น ซามี เคดิร่า กองกลางตัวรับ"อินทรีเหล็ก"เยอรมันสังกัดสโมสรสตุ๊ตการ์ท หลังจากที่ตัวเขาได้รับโอกาสลงสนามในเกมลูกหนังเวิลด์คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ แทน มิชาเอล บัลลัค ที่ได้รับบาดเจ็บ ประกอบกับ เชลซี เองก็ต้องการให้มาแทนที่ บัลลัค ด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์