เชลซีแกร่งทั่วแผ่นน่าฉลุยคาร์ลิ่ง คัพ



มีบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม ให้ลุ้นกันพอเป็นน้ำจิ้ม มีทีมจากพรีเมียร์ชิพเจอกันเองหลายคู่ น่าลุ้นด้วยกันทั้งนั้น

วันพุธที่ 24 ก.ย.

คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม

วิลล่า(พรีเมียร์ชิพ)-ควีนส์ ปาร์ก(ชปช.)- "สิงห์ผยอง" เกมรุกจัดจ้านทั้ง กาเบรียล อั๊กบอน ลาฮอร์, แอชลีย์ ยัง และ ยอห์น คาริว เจอกับ "ทหารเสือราชินี" ที่อยู่อันดับ 4 แต่เกมนอกบ้านยังเป็นปัญหา เชื่อว่า วิลล่าแกร่งพอจะทุบทีมเยือนได้

แบล็กเบิร์น(พรีเมียร์ชิพ)-เอฟเวอร์ตั้น(พรีเมียร์ชิพ)- โคจรมาเจอกันของสองทีมพรีเมียร์ "กุหลาบเพลิง" มี เจสัน โรเบิร์ตส กับ โรเก้ ซานตา ครูซ เจอ "ทอฟฟี่" ที่มี อเยกเบนี่ ยาคูบู เป็นหน้าเป้า และได้ มิเกล อาร์เตต้า และ ทิม เคฮิลล์ ที่หายเจ็บกลับมาลงสนาม เกมสนุกแน่ โอกาสเสมอเป็นไปได้มากที่สุด

อิปสวิช(ชปช.)-วีแกน(พรีเมียร์ชิพ)- "ม้าขาว" อยู่โซนท้ายตาราง เจอวีแกน ที่มี เอมิล เฮสกี และ เอมิล ซากี้ รูปเกมน่าจะสูสี ก่อนที่จะเข่นกันไม่ลง

นิวคาสเซิล(พรีเมียร์ชิพ)-สเปอร์(พรีเมียร์ชิพ)- ฟอร์มไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ "สาลิกาดง" ยุคไร้โค้ชเล่นกันแบบไร้จิตใจ ส่วนสเปอร์ เล่นเหมือนเล่นไล่โค้ช ล่าสุดทำได้แค่เสมอวีแกน จมอยู่บ๊วยของตาราง โรมัน พาฟลียูเชนโก้ กับ ดาร์เรน เบนต์ ยังจูนกันไม่ลงตัว โอกาสเจ๊ากันดีที่สุด แต่ถ้ามีผู้ชนะต้องเป็นเจ้าถิ่น

ปอร์ตสมัธ(พรีเมียร์ชิพ)-เชลซี(พรีเมียร์ชิพ)- "สิงโตน้ำเงิน" ครบเครื่องกว่าแยะ เจ้าถิ่นได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้น มิชาเอล บัลลัก กลับมาแล้ว ส่วน นิโกลาส์ อเนลก้า และ ซาโลมอน คาลู จะเป็นทีเด็ดให้ทีมเยือน

กัลโช่ ซีรีส์ เอ

อตาลันต้า-กายารี่ - เจ้าถิ่นดูดีมีฐานะกว่าแยะ ทีมเยือนออกสตาร์ต 3 นัดแพ้รวด เกมนี้รอดยาก

โบโลญญ่า-อูดิเนเซ่ - ทีมน้องใหม่ฟอร์มในบ้านถือว่าใช้ได้ เจอกับอูดิเนเซ่ที่เอาแน่ไม่ได้ หากเจ้าถิ่นเน้นๆ น่าเบียด 3 แต้มได้

คิเอโว-โตริโน่ - "ม้าศึก" เกมรุกยังไว้ใจไม่ได้ เจอกับ "กระทิงหิน" เกรดบอลไม่ห่างกันน่าจะแบ่งแต้ม

เจนัว-โรม่า - "หมาป่า" คืนฟอร์มเก่ง ยังไม่มี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และล่าสุดเสีย ชูลิโอ บัฟติสต้า เจอกับเจนัวที่เล่นในบ้านได้ดี ไม่น่าชนะ

อินเตอร์-เลชเช่ - "งูใหญ่" เกมรุกจัดจ้าน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อันตราย "หมาป่าปูเยีย" มารับแต่ต้านไม่ไหว "งูใหญ่" 3 แต้มแน่

ยูเวนตุส-คาตาเนีย - "ม้าลาย" เล่นในเดลเล่ อัลปิ ดาวิด เทรเซเกต์ กับ อเมารี ดูจะจูน กันลงตัว เจอกับคาตาเนียที่เกมรับยังไม่นิ่ง ม้าลายต้อนเละเทะแน่

ลาซิโอ-ฟิออฯ - "อินทรีฟ้าขาว" เสียท่าให้มิลาน 1-4 กลับมาเล่นในบ้าน โกรัน ปานเดฟ น่าจะพาทีมเก็บ 3 แต้มได้ แม้ฟิออฯ จะมี อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่

นาโปลี-ปาแลร์โม่ - เกรดบอลไม่ห่างแม้ทีมเยือนจะฟอร์มแรง แต่นอกบ้านแกว่ง เจ๊ากันดีที่สุด

เรจจิน่า-มิลาน - "ปีศาจแดงดำ" คืนฟอร์มเก่งถล่มลาซิโอ เกมนี้มาเยือน กาก้า, โรนัลดินโญ่ และ อังเดร เชฟเชนโก้ จะพามิลานบุกมาเก็บชัยได้

เซียน่า-ซามพ์โดเรีย - เจ้าถิ่นไม่ธรรมดา ลาซามพ์นอกบ้านไม่น่าไว้ใจ เชื่อใจเจ้าถิ่นดีสุด

ลา ลีกา

บาร์เซโลน่า-รีล เบติส - "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งบุกถล่มกิฆอน ได้เล่นในบ้าน ทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, ซามมูเอล เอโต้ และ เธียร์รี่ อองรี ยิงระเบิดเถิด เทิงแน่

เกตาเฟ่-แอตฯมาดริด - "ตราหมี" มี เซอร์คิโอ อเกวโร่-ฟลอร็อง ซินิม่า ปงโกลล์ แต่เจอกับ เกตาเฟ่ ที่ในบ้านได้แกร่ง แบ่งแต้มน่าจะพอใจ

โอซาซูน่า-คอรุนญ่า - "ซูเปอร์เดปอร์" ฟอร์ม 2 นัดหลังสะดุด มาเยือนโอซาซูน่า แต่ว่ายังดูดีกว่า น่าเบียดเก็บชัยหวิว

รีล มาดริด-กิฆอน - "ราชันชุดขาว" ในบ้านดุดัน รุด ฟาน นิสเตลรอย และ อีกัวอิน เจอกับน้องใหม่ ที่มักแพ้ทางทีมใหญ่ 2 ตุงชัวร์

เซบีญ่า-เอสปันญ่อล - เป็นการเจอกันของสองทีมฟอร์มแรง เจ้าถิ่นมี เฟดริก คานูเต้ กับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ส่วน "นกแก้ว" มี ราอูล ตามูโด้ ช่วงแรกสูสี แต่สุดท้ายทีมเยือนจะเหี่ยวปลาย

บียาร์รีล-ราซิ่งฯ - "เรือดำน้ำสีเหลือง" เพิ่งพลิกชนะนูมานเซีย มี กิเยร์โม่ ฟรังโก้ กับ โรแบร์ ปิแรส น่าจะบดเอาชนะราซิ่งฯ ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์