เชลซีเฮ!เจทียันพร้อมซดโบลตัน









 แฟน สิงโตน้ำเงินคราม โล่งอก จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมหัวใจเพชร ยันเอง พร้อมคุมเกมรับ เชลซี นัดฟาดเกือก โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันจันทร์นี้ รับเจออาการเดี้ยงเล่นงานจนต้องหยุดซ้อมตลอด 2 วันหลัง แต่พร้อมลงช่วยต้นสังกัดแล้วในเวลานี้


     จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนสำคัญ เชลซี สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ยืนยัน พร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในศึก พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนาม รีบอค สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 24 มกราคมนี้ แม้ก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน จะออกมาเผยว่า เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บหลังรบกวนก็ตาม




     ดาวเตะวัย 30 กะรัต กล่าวว่า เมื่อวันจันทร์ ผมโดนเข่าเข้าที่ชายโครง ซึ่งมันทำให้เจ็บ และส่งผลให้ผมพลาดการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมตลอด 2 วันหลัง ผมออกกำลังกายในสระว่ายน้ำได้ และขยับมาฝึกซ้อมกับทีมแพทย์ขณะที่นักเตะคนที่เหลือได้พักในวันนี้ (วันศุกร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา) ผมจะกลับไปฝึกซ้อมเต็มสูบในวันเสาร์ และจะพร้อมสำหรับเกมพบ โบลตัน วันจันทร์นี้



     การออกมายืนยันสภาพร่างกายของ เจที ในครั้งนี้ นับเป็นข่าวดีของบรรดาแฟน สิงห์บลูส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระหว่างที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางชาวผู้ดี ยังมีปัญหาอาการเจ็บน่องรบกวน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์