เชลซีเตรียมปล่อยกัลลาส ปืนโตพร้อมส่งโคลแลกตัว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมลอยแพ วิลเลียม กัลลาส


กองหลัง ตราไก่ ฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งออกไปจากทีมด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) โดย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล พร้อมทาบทามดึงตัวไปเสริมทัพในแนวรับ และอาจใช้ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้าย สิงโตคำราม อังกฤษ เป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมขอเงินอีกจำนวนหนึ่งเพื่อให้เกิดการสลับตัวย้ายทีมกันของนักเตะทั้งสองคนที่ไร้ใจไม่อยากเล่นให้ต้นสังกัดในครั้งนี้

วิลเลียม กัลลาส กองหลัง "ตราไก่" ฝรั่งเศส


ที่ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ เชลซี และต้องการย้ายออกจากต้นสังกัด เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมสมใจอยาก หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมโละทิ้งด้วยค่าตัวเพียงแค่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

โดยสาเหตุที่ทำให้กองหลังวัย 28 ปี รายนี้มีค่าตัวถูกเป็นอย่างมาก เนื่องจากเหลือสัญญาค้าแข้งให้สโมสรอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น แถม โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสเพิ่งได้ตัว คาลิด บูลาห์รูซ กองหลัง

"อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ของ "สิงห์เหนือ"


ฮัมบูร์ก เข้ามาเสียบแทนในตำแหน่งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงไม่ต้องการเก็บตัวนักเตะไร้ใจให้อยู่สโมสรอย่าง กัลลาส เอาไว้กับทีมอีกต่อไป



พร้อมกันนี้มีข่าวออกมาว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล

ที่กำลั
ต้องการนักเตะในแผงหลังเป็นอย่างมาก พร้อมทาบทาบหวังดึงตัว กัลลาส เข้ามาเสริมทัพให้ได้ และอาจใช้ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้าย สิงโตคำราม อังกฤษ ที่อยากย้ายออกจากสโมสร และประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

แต่ติดปัญหาถูกตั้งค่าหัวในราคาที่แพงเกินเหตุ


เป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมกับขอเงินจาก สิงโตน้ำเงินคราม อีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เพื่อให้เกิดการสลับตัวย้ายทีมของทั้งคู่อีกด้วย แม้ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมจะเคยบอกว่าไม่ต้องการให้ทั้งคู่ย้ายสลับทีมกันเพื่อไปอยู่กับคู่แข่งฝั่งตรงข้ามก็ตาม

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์