เชลซีฮึดแย่งเตเบซ/หงส์เซ็นเด็กกระทิง/ผีล่าเอโต้



Transfer Gossip : เชลซีฮึดแย่งเตเบซ/หงส์เซ็นเด็กกระทิง/ผีล่าเอโต้


ลือกันกระหน่ำว่าคาร์ลอส เตเบซตกลงไปแมนฯซิตี้ตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนและจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ภายในวันสองวันนี้โดยค่าเหนื่อยน่าจะอยู่ที่ประมาณ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ที่มา DAILY MIRROR)

แต่เชลซีที่เคยพยายามจะฉกเกล็น จอห์นสันตัดหน้าลิเวอร์พูลก็มาอีหรอบเดิมเพราะนอกจากจะเสนอค่าตัวให้เท่ากันแล้วยังจะให้ค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์พร้อมโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับเตเบซอีกด้วย (ที่มา DAILY MAIL)

คาร์โล่ อันเชล็อตติกุนซือคางทูมของเชลซีอยากได้ดักกล้าซ ไมคอนแบ็คตัวเทพของอินเตอร์ มิลานหลังเตรียมขายโจเซ่ โบซิงวาให้บาเยิร์น มิวนิค (ที่มา tribalfootball)


มาร์กเซล เดอไซญี่อดีตกองหลังเชลซีและทีมชาติฝรั่งเศสไล่บี้แมนฯยูไนเต็ดให้ยอมจ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญากับฟร็องก์ ริเบรี่ของบาเยิร์น มิวนิคให้ได้ (ที่มา Daily Star)

แม้ตัวนักเตะไม่อยากย้ายแต่ปีศาจแดงยังไม่เลิกล้มแผนล่าคาริม เบนเซม่าง่ายๆโดยหวังจะคว้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ด้วยวงเงิน 30 ล้านปอนด์ (ที่มา DAILY MIRROR)

ถ้าวืดเบนเซม่าจริงๆปีศาจแดงอาจยอมละเมิดนโยบายใหม่ที่ห้ามซื้อนักเตะอายุเกิน 26 เพื่อทาบซามูเอล เอโต้หอกบาร์เซโลน่าวัย 28 ปีโดยพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์แย่งกับแมนฯซิตี้คู่ปรับร่วมเมือง (ที่มาจากหลายสื่อ)

นอกจากนี้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเป็นข่าวกับดิเอโก้ โลเปซนายทวารตอมหนึบของบีญาร์เรอัลโดยคาดว่าจะต้องเจอกับเงินค่าตัวสุดโหด 17 ล้านปอนด์ในขณะที่บิคตอร์ บัลเดสเป้าหมายก่อนหน้านี้ส่อแววจะลงเอยสัญญาใหม่กับบาร์ซ่าในไม่ช้านี้ (ที่มา Sport )

เซบาสเตียน เลโต้มิดฟิลด์หน้าหล่อของลิเวอร์พูลเตรียมย้ายซบพานาธิไนกอสหลังไม่มีโอกาสเล่นให้ลิเวอร์พูลด้วยสาเหตุพาสปอร์ตปลอมจนการขอเวิร์ค เพอร์มิตไม่เป็นผล (ที่มา goal)

หงส์แดงได้นักเตะคนใหม่รายแรกหลังเซ็นสัญญากับเฆซุส เฟร์นานเดซ ซาเอซหรือนิคเนมซูโซ่กองหน้าดาวรุ่งเลือดสเปนวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น (ที่มาจาก goal)

เวสต์แฮมมาแรงเมื่อกลายเป็นเต็งจ๋าได้ตัวมาริโอ บาโลเตลลี่กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปีของอินเตอร์ มิลานทั้งๆที่สเปอร์สและลิเวอร์พูลแอบให้ความสนใจอยู่ก็ตาม (ที่มา footballpools)

ไมเคิ่ล โอเว่นกำลังพิจารณาถึงการย้ายไปเล่นยังต่างแดนหลังโบกมือลานิวคาสเซิ่ลโดยแข้งที่จะอายุ 30 ปีในเดือนธันวาคมเพิ่งมีข่าวกับเอฟเวอร์ตันและฮัลล์มาก่อนหน้านี้ด้วย (ที่มา DAILY MAIL)

อันทอน เฟอร์ดินานด์กองหลังซันเดอร์แลนด์ยืนกรานไม่มีแผนชั่วย้ายหนีไปเล่นให้ทีมอื่น (ที่มา DAILY MIRROR)

มิดเดิลสโบรห์พร้อมซิวเคร็ก การ์ดเนอร์หากแอสตัน วิลล่าเซ็นสัญญากับดาวิด วีเทอร์กองหลังตัวเก่ง (ที่มา DAILY MIRROR)

เรือใบกางแผนโละแข้งเกรดสองโดยพร้อมขายเกลสัน เฟร์นานเดสให้ล็องส์ (ที่มา DAILY MIRROR)

สตีฟ บรูซบอสซันเดอร์แลนด์ตั้งใจจะตัดหน้าฮัลล์ ซฺตี้เพื่อคว้าเฟรเซอร์ แคมป์เบลล์กองหน้าดาวรุ่งของแมนฯยูไนเต็ด (ที่มา DAILY MAIL)

โบลตันไม่มีแผนเลหลังเควิน เดวีส์กองหน้าจอมเก๋าเพื่อหาเงินเข้าสโมสรและพร้อมจะปฏิเสธทุกๆข้อเสนอ (ที่มา DAILY EXPRESS)

ฟิล บราว์นกุนซือไมค์ลอยของฮัลล์อาจตัดหน้ารอย คีนบอสอิปสวิชเพื่อแย่งควินตัน ฟอร์จูนอดีตแบ็คแมนฯยูไนเต็ดที่สามารถย้ายได้แบบไร้ค่าตัว (ที่มา The Sun)

ฟูแล่มตกเป็นข่าวให้ความสนใจเฟร์นานโด มอริเอนเตสอดีตกองหน้าลิเวอร์พูลที่ปัจจุบันถูกบาเลนเซียปล่อยตัวออกมา (ที่มา The Independent)

กาลาตาซายเป็นข่าวปิ๊งฟิลิปป์ เซนเดรอสกองหลังจิตตกของอาร์เซนอลโดยแฟร็งค์ ไรจ์การ์ดอยากได้มาแทนที่เซอเวต์ เซตินที่ย้ายไปเล่นให้โอลิมปิก มาร์กเซย์ (ที่มา tribalfootball)

แบล็คเบิร์นและฟูแล่มเบียดไหล่แย่งหลุยส์ การ์เซียอดีตแข้งจอมเล่นยากของลิเวอร์พูลและปัจจุบันแอต.มาดริดกำลังหาทางเซ้งอยู่ (ที่มา tribalfootball)

ด้านสเปอร์สอาจรุดหน้าทาบมักซี่ โรดริงเกวซปีกตัวเก่งของตราหมีซึ่งแฮร์รี่ เร้ดแนปป์อยากได้มาแก้ปัญหาทางฝั่งซ้ายที่เป็นมะเร็งในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนมาหลายฤดูกาลแล้ว (ที่มา tribalfootball)

รุด ฟาน นิสเตลรอยหอกหน้าม้าอยากอยู่สู้ตำแหน่งตัวจริงกับเรอัล มาดริดในฤดูกาลหน้ามากกว่าจะมาเล่นให้สเปอร์ส (ที่มา Setanta Sports)


OTHER GOSSIP

มีข่าวอ้างว่าเศรษฐีตะวันออกกลางกว้านซื้อหุ้น 60 เปอร์เซ็นต์ กับสโมสรชั้นนำทีมหนึ่งของอังกฤษโดยถ้าไม่ใช่ปอร์ทสมัธก็เป็นนิวคาสเซิ่ลสองทีมนี้ (ที่มา The Sun)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์