เชลซีหันฉกหลุยส์แทนรามิเรส27ล้านปอนด์,เรือไม่ยอม

"สิงห์บลูส์"เชลซี เบนเข็มไล่ล่า ดาวิด หลุยส์ กองหลังชาวบราซิลของเบนฟิก้า แทน รามิเรส หลังเจอตอ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่ยอมแพ้เอาด้วย 27 ล้านปอนด์

สืบเนื่องมาจากการคว้าตัวของ รามิเรส มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของสโมสร"เหยี่ยวลิสบอน"เบนฟิก้า มาร่วมทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี เจอตอใหญ่เมื่อเข้าข่ายผิดกฎของพรีเมียร์ เนื่องจากมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนั้น ล่าสุดเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เบนเข็มไปไล่ล่าแข้งทีมเบนฟิก้า อีกคนนั่นก็คือ ดาวิด หลุยส์ เพื่อนร่วมทัพ"เหยี่ยวลิสบอน"กับ รามิเรส แทน จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

สื่อเมืองผู้ดีระบุด้วยว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอราคาค่าตัว ดาวิด หลุยส์ กองหลังชาวบราซิล ให้กับทาง เบนฟิก้า พิจารณาด้วยวงเงิน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท)

เพราะ เชลซี เริ่มมองถึงผลกระทบในแผงหลังที่มีอยู่เมื่อ อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิลก็ได้รับบาดเจ็บขณะลงฝึกซ้อม ขณะที่ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ก็ไม่แน่นอนว่าจะอยู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไปหรือไม่? หลังออกมาให้ข่าวอยากกลับไปร่วมงานกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตามก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ รีล มาดริด จะไม่ยอมแพ้ เชลซี พร้อมร่วมลงขันล่า ดาวิด หลุยส์

กองหลังชาวบราซิลของเบนฟิก้า เช่นกัน ขณะเดียวกัน"เหยี่ยวลิสบอน"ได้ตั้งราคาประมูลค่าตัวของ หลุยส์ ไว้สูงถึง 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์