เชลซีส่งแมลงสาบยืนหอกคืนนี้

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าของเชลซีกำลังจะได้กลับมาเป็นกำลังหลักของทีมในเกมเอฟเอคัพรอบที่สามนัดรีเพลย์ที่จะแข่งกับเซาท์เอนด์ยูไนเต็ดคืนนี้

ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์ถูกวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มอย่างหนักในนัดที่พ่ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเละเทะ 3-0 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อวันอาทิตย์ โดยไม่สามารถผ่านกองหลังคู่แข่งอย่างเนมันน่า วิดิช และจอนนี่ อีแวนส์ได้

แต่หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี่ ยังคงเชื่อใจหัวหอกมาดแมลงสาบคนนี้โดยจะส่งลงสนามทำศึกเอฟเอคัพอีกรอบ หลังจากมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทั้งคู่จะโดนดร็อปหลังจากเกมที่พ่ายที่โรงละครแห่งความฝันมา

อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลจะใช้ดิดิเยร์ ดร็อกบาหรือนิโคลาส์ อเนลก้า คนใดคนหนึ่งเท่านั้น จะไม่ส่งลงไปสองคนพร้อมกันเพราะมีเกมในลีกที่รออยู่สุดสัปดาห์นี้

ดร็อกบายังมีข่าวว่าจะย้ายออกจากสแตมฟอร์ดบริดจ์หลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยหัวหอกทีมชาติไอวรี่โคสต์คนนี้ไม่มีความสุขในรังสแตมฟอร์ดบริดจ์เลยนับตั้งแต่กุนซือโจเซ่ มูรินโญ่เจ้านายเก่าได้เก็บกระเป๋าออกจากรังสิงห์บลูส์ไปก่อน

แข้งวัย 30 ปีได้รับความสนใจจากหลายๆทีมในต่างประเทศ ทั้งเอซีมิลานและอินเตอร์มิลานที่มีข่าวว่าอยากจะได้มากที่สุด รองๆไปก็มีโอลิมปิกมาร์กเซย์ที่อยากจะติดต่อขอยืมอดีตสตาร์ของพวกเขาไปใช้งานสักครึ่งปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์