เชลซีส่งสำรอง-บาชวดยิงสปาร์ตา

"สิงห์สำอาง" ขนสำรองลงเล่น ศึกยูโรป้า ลีก 32 ทีม นัดแรก กับ "สปาร์ตา ปราก" คาด "มาริน-เบอร์ทรานด์-เบนายูน" มีลุ้นลง แต่ "บา" หมดสิทธิ เพราะติดคัพไท

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. "สิงห์สำอาง" เชลซี แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตกรอบแบ่งกลุ่มมาเตะถ้วยนี้เตรียมสนามด้วยการบุกไปเยือน สปาร์ตา ปราก ทีมแกร่งของเช็ก  ที่เข้ารอบมาได้ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของ I
 

วิเทซสลาฟ ลาวิคกา กุนซือของปราก เน้นใช้นักเตะเช้กเป็นหลัก โดยมี โทมัส วาชลิค เป็นประตู แนวรับใช้ โทมัส ซาโปตอคนี และ ออนเดรจ ซเวจดิค โดยมี โจเซฟ ฮัสเบาเออร์ และ มาเรค มาเตยอฟสกี เป็นตัวปั้นเกม ขณะที่ เลียวนาร์ด ควูเก ดาวเตะแคเมอรูน ยืนหน้าเป้า
 

ฝั่ง เชลซี ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทีมมา น่าจะใช้ตัวสำรองหลายคน ตามสไตล์ของทีมใหญ่ ที่ไม่ค่อยเน้นถ้วยนี้มากนัก แต่หมดสิทธิใช้บริการ เดมบา บา กองหน้าตัวใหม่ เพราะเคยลงเล่นถ้วยนี้ให้ นิวคาสเซิล มาแล้ว ส่วน วิคเตอร์ โมเสส กับ จอห์น โอบี มิเคล ที่เพิ่งพาไนจีเรีย คว้าแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เพิ่งกลับมาร่วมทีม ทำให้ยังไม่พร้อมลงสนาม และน่าจะเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน


ตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหาเพิ่มเติม แต่ ปีเตอร์ เช็ก ซึ่งมีอาการเจ็บนิ้ว น่าจะได้พักเพื่อเปิดโอกาสให้ รอสส์ เทิร์นบูลล์ ลงเฝ้าเสาแทน และคาดว่า "ราฟา" เตรียมส่งนักเตะสำรองลงสนามหลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาร์โก มาริน, ไรอัน เบอร์ทราน และ ยอสซีเบนายูน แต่อาจจะมีตัวหลักอย่าง ฮวน มาตา, เอแด็น อาซาร์ และ รามิเรส ลงประคอง โดยวาง เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็นกองหน้าตัวเป้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์