เชลซีสะอึก!โบโร่ลั่นไม่ปล่อยจอห์นสัน

เชลซีสะอึก!โบโร่ลั่นไม่ปล่อยจอห์นสัน





มิดเดิ้ลสโบรช์ เสียงแข็งไม่ปล่อย อดัม จอห์นสัน ปีกดาวโรจน์ ออกไปให้ใครหน้าไหนได้ใช้บริการแน่นอน หลังมีข่าว เชลซี แอบสนใจกระชากตัวไปลากเลื้อยซีซั่นใหม่ คีธ แลมบ์ ซีอีโอ สิงห์แดง พูดชัดเจ้าตัวฝากอนาคตไว้กับทีม ไม่แคร์แม้ต้องตกชั้นลดขั้นลงไปเตะ แชมเปี้ยนชิพ



คีธ แลมบ์ ประธานบริหารสโมสร มิดเดิ้ลสโบรช์ น้องใหม่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืนยันว่า อดัม จอห์นสัน ปีกดาวรุ่งประจำทีม จะไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีข่าวว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก สนใจจะพรากตัวไปจากถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยมแม้ จอห์นสัน เพิ่งจะได้ลงเล่นเกมลีกในฐานะตัวจริงไปได้เพียงแค่ 10 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


 


ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ยังเนื้อหอมมากกว่านั้น เมื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม สิงห์แดง แย้มว่าเจ้าตัวตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมากเสียยิ่งกว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง อฟอนโซ่ อัลเวส, ตุนกาย ซานลี่ และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง อีกต่างหาก


 


แลมบ์ กล่าวอย่างมั่นใจทั้งๆ ที่ เดอะ โบโร่ เพิ่งจะหล่นชั้นจาก พรีเมียร์ลีก มาหมาดๆ ผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า อดัม จะไม่ลาจากสโมสรแห่งนี้ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาจะอยู่กับเราต่อไปอยู่แล้วไม่ว่าเราจะอยู่ใน แชมเปี้ยนชิพ หรือ พรีเมียร์ลีก ก็ตามที


http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์