เชลซีรับงูลุ้นเข้ารอบเหนื่อย

คู่เอกของค่ำคืนนี้ เชลซี พบ อินเตอร์ฯ ที่นำทีมมาโดย โฮเซ่ มูรินโญ่ ยกพลมาเยือนถิ่นเก่า เชลซีต้องชนะ 1-0 หรือ 2-0 เท่านั้น ถึงจะผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะนัดแรกแพ้ 1-2 ต้องดูว่า มูรินโญ่ ที่ถูกจัดอันดับว่าเป็นโค้ชฝีมือดีคนหนึ่งของโลกและรู้ไส้รู้พุงทีมเชลซีอย่างดี จะพาอินเตอร์ฯไปได้ไกลแค่ไหน...???

วันอังคารที่ 16 มี.ค.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง

เชลซี(อังกฤษ)-อินเตอร์ฯ(อิตาลี) "สิงโตน้ำเงิน" นัดแรกแพ้ 1-2 เกมนี้เล่นในสแตมฟอร์ดบริดจ์ มีเท่าไหร่ใส่หมดหน้าตัก ยังไม่มี ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ แอชลีย์ โคล, ยูริ เชอร์คอฟ และ มิคาเอล เอสเซียง ทำให้ต้องใช้บริการของ ฮิลาริโอ เฝ้าเสา แนวรับใช้ จอห์น เทอร์รี่ กับ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ยืนเซ็นเตอร์ แบ๊กซ้าย เปาโล แฟร์ไรร่า แบ๊กขวา บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แดนกลาง จอห์น โอบี มิเกล, แฟรงก์ แลมพาร์ด และ เดโก้ โดยมี ฟลอร็องต์ มาลูด้า เป็นจอมทัพ อยู่ด้านหลัง นิโกลาส์ อเนลก้า และ ดิดีเยร์ ดร็อกบา

ด้าน "งูใหญ่" อินเตอร์ฯ ของ โฮเซ่ มูรินโญ่ จะได้มาเยือนถิ่นเก่าแต่ต้องประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บแยะ คริส เตียน คิวู , มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่ง ที่ยังเดี้ยง ขณะที่ วอลเตอร์ ซามูเอล ติดโทษแบน ส่วนขุมกำลังอื่นอยู่ครบ ดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง, เวสลีย์ สไนจ์ เดอร์ เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ และไมค่อน ฟูลแบ๊กจอมบุก

สถิติเชลซีเจอกับทีมอิตาลีไม่ดีเสียด้วยทำให้เกมนี้ต้องระมัดระวัง แต่สกอร์บังคับให้เชลซีต้องเปิดเกมรุก ทำให้เข้าทางโฮเซ่ มูรินโญ่ ที่รู้ดีว่าลูกทีมเก่าจะเล่นแบบไหน เชื่อว่าอินเตอร์ฯ น่าจะบุกมายันเสมอได้อย่างน้อย และเขี่ยเชลซีตกรอบไปในที่สุด

เซบีญ่า(สเปน)-ซีเอส เคเอ มอสโก(รัสเซีย) เสมอกัน 1-1 เซบีญ่ากุมความได้เปรียบเรื่องกฎยิงประตูทีมเยือนทำให้มอสโกต้องมาแลกหมัด ยังไม่มี หลุยส์ ฟาเบียโน่ ที่บาดเจ็บ แดนกลางใช้ เฮซุส นาบาส กับ ดีเอโก้ แปร์ร็อตติ ขึ้นเกมริมเส้น กองหน้าใช้ เฟรดริก คานูเต้ กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้

ด้าน โอนิด สลุตสกี้ กุนซือทีมได้ มาร์ก กอนซาเลส ปีกอดีตเด็กหงส์ ทำเกมรุกฝั่งซ้าย ขณะที่ นิก้า ปิลิเยฟ มิดฟิลด์รัสเซีย และ ดาเนียล คาร์วัลโญ่ ตัวรุกบราซิเลียน ยังบาดเจ็บอยู่ กองหน้าใช้ โทมัส เนซิด ล่าตาข่าย

เกมรุกจัดจ้านสำหรับเซบีญ่า แม้ว่ามอสโกจะมาตั้งรับเหนียวแน่นไว้ก่อน แต่ทั้ง คานูเต้ และ เนเกรโด้ น่าจะป่วนกองหลังมอสโก เซบีญ่าน่าเช็กบิลได้ไม่ยาก

พรีเมียร์ชิพ

วีแกน-วิลล่า "สิงห์ผยอง"
ผลงานช่วงนี้ขาขึ้นเสียด้วย ยิ่งได้ ยอห์น คาริว กองหน้าตัวเก่งกลับมาทำให้เกมรุกน่ากลัว โดยมี แอชลีย์ ยัง และ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ด้านวีแกน แม้จะชนะลิเวอร์พูล แต่นั่นเป็นแค่ภาพลวงตา ไม่น่าต้านของจริงอย่างวิลล่า ครบ 90 นาที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์