เชลซียื่นซื้อปาโต้แข้งมหัศจรรย์

เชลซีและสามทีมยักษ์ใหญ่

เปิดสงครามข้ามประเทศครั้งใหญ่หลังนัดกันยื่นข้อเสนอขอซื้อ"เดอะดัค"อเลกซานเดอร์ ปาโต้เจ้าหนูมหัศจรรย์ชาวบราซิเลี่ยนของอินเตอร์นาซิอองนาลโดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโรหรือ9.9 ล้านปอนด์

เจ้าหนูวัย 17 ปี

เป็นที่หมายปองของยักษ์ใหญ่และมีแมวมองไปรุมดูฟอร์มในศึกชิงแชมป์โลกยู-20 ปาโต้ยิงสองประตูให้บราซิลเอาชนะเกาหลีใต้สุดมันส์ 3-2 และได้รับการคาดหมายว่าเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของทัวร์นาเมนท์อย่างแน่นอน "เรอัล มาดริด,อินเตอร์,มิลานและเชลซีต่างได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อปาโต้อย่างเป็นทางการแล้ว"กิลมาร์ เวลอซเอเยนต์ปาโต้เผย

"เรากำลังวิเคราะห์ข้อเสนอต่างๆและจะนัดคุยกับทางอินเตอร์นาซิอองนาล จากนั้นสิ้นปีอนาคตเขาจะชัดเจนมากกว่านี้"

อย่างไรก็ตามเชลซี

มีแววเบียดเอาชนะหลังคาดว่าเวลอซจะเดินทางมาอังกฤษเพื่อปิดการซื้อขายแต่เอเยนต์คนเก่งออกโรงเตือนว่าการย้ายทีมของปาโต้อาจมีปัญหาถ้าหากไม่สามารถขอเวิร์ค เพอร์มิทได้ "กับอันแดร์สัน,เขาได้เวิร์ค เพอร์มิทกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยเงื่อนไขว่าเขามีพรสวรรค์ในคุณภาพฝีเท้าและผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าปาโต้จะได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกันหรือเปล่า"

"แม้กระนั้นเราเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะไปเชลซี,มิลาน,อินเตอร์หรือเรอัล มาดริด"

ในขณะเดียวกันวิคอริโอ ปิฟเฟโร่ประธานสโมสรอินเตอร์

นาซิอองนาลยืนกรานว่าจะไม่ปล่อยปาโต้ไปยุโรปจนกว่าจะถึงเดือนกันยายน "ปาโต้ยังอายุไม่ถึง 18 ปีเลย การย้ายทีมเขาจำเป็นต้องมีอายุครบตามกฏหมายก่อนและเขาจะยังไม่ถึงจนกระทั้งเดือนกันยายน ตอนนี้ไม่มีเหตุผลที่เขาจะย้ายออกไป เขาจะไปทำอะไรในยุโรปตอนนี้ล่ะ? ยังไงก็ไม่ได้เล่นอยู่ดี"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์