เชลซีน่าใช้เก๋าสยบลูกบู๊หงส์ เสือใต้เหนียวคออัดบาร์ซ่าศึกชปล.


ค่ำนี้มีเกมลูกหนังรายการเข้มให้ตามลุ้นอีกแล้ว

ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คู่สำคัญอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเชลซีจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล แม้นัดแรก"สิงโตสีน้ำเงิน"จะบุกไปชนะมา

3-1 แต่บอลกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ตามลุ้น

อังคารที่ 14 เม.ย.

ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

เชลซี(อังกฤษ)-ลิเวอร์พูล(อังกฤษ) - เกมนี้เชื่อว่าจะเร้าใจแน่ เชลซีบุกไปชนะที่แอนฟิลด์ 3-1 ก็จริง แต่เกมวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ออกอาการเหี่ยวปลายให้เห็น แม้จะชนะโบลตั้น 4-3 แต่ครึ่งหลังก็ยุบจนเสีย 3 ประตูรวด แถมนัดนี้ "จอห์น เทอร์รี่" ติดโทษแบน ทำให้แนวรับไม่ปึ้กเหมือนเดิม คงต้องให้ "ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่" ลงมายืนเป็นปราการหลังคู่กับอเล็กซ์ ในขณะที่แดนกลางลงตัวดีเหลือเกิน "มิชาเอล บัลลัก-แฟรงก์ แลมพาร์ด-มิคาเอล เอสเซียง" ฟอร์มช่วงนี้ดีต่อเนื่อง ทำให้ "ดิดิเยร์ ดร็อกบา-นิโกลาส์ อเนลก้า" ห้าวหาญดุดันดีเหลือเกิน

ส่วน"หงส์แดง"ฟอร์มกลับมาเข้าที่หลังถล่มแบล็กเบิร์น 4-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา นัดนี้ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงคุมเกมในแดนกลาง และสามารถขยับเติมเกมรุกได้เต็มที่ เพราะมี "ฮาเบียร์ มาสเชราโน่" ลงมาช่วยตัดเกม ในขณะที่ "เฟอร์นันโด ตอร์เรส" ช่วงนี้ท็อปฟอร์มดีเหลือเกิน

คู่นี้เกมข้นคลั่กแน่ แต่เชลซีได้เล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ของตัวเอง แถมตุนสกอร์ได้เปรียบไว้เยอะ คงไม่เล่นแลกหมัดแน่ เมื่อบวกเข้ากับกึ๋นในการแก้เกมของกุส ฮิดดิงก์ แล้ว อย่างแย่เจ้าถิ่นก็ต้องยันเสมอไว้ได้นั่นแหละ

บาเยิร์น มิวนิก(เยอรมัน)-บาร์เซโลน่า(สเปน) - นัดแรก"เสือใต้"ออกไปโดนถล่มเละ 4 ตุงที่คัมป์ นู กลับมาเล่นในอัลลิแอนซ์ อารีน่าของตัวเอง โอกาสจะพลิกเข้ารอบแทบหารูเลี้ยวไม่เจอ แม้ในเกมบุนเดสลีกานัดล่าสุด บาเยิร์น มิวนิกจะคืนฟอร์ม แต่ดูแล้วเจอกับทีมเขี้ยวตันอย่างบาร์ซ่า ก็ยังลำบากอยู่ดี เกมนี้ต้องอาศัยการทำเกมของ "ฟร้องก์ ริเบรี่" ในการเจาะเข้าทำ และอาศัยลูกหัวของ "ลูก้า โทนี่" เป็นทีเด็ด

ส่วนบาร์ซ่า นัดแรกยิงไว้ได้เยอะ ไม่จำเป็นต้องเล่นแลกหมัด น่าจะใช้เกมตีหัวเข้าบ้านเล่นงานเจ้าบ้าน ในแนวรุก "เธียร์รี่ อองรี-ซามูเอล เอโต้-ลิโอเนล เมสซี่" อยู่กันครบหน้า แถมตัวทำเกมชั้นดีอย่าง "อันเดรียส อิเนสต้า" ฟิตกลับมาลงเล่นได้แล้ว ถือเป็นอาวุธลับของทีมได้เลย

"เสือใต้"น่าจะเปิดเกมบุกเอาใจกองเชียร์ และเกมสาดยาวน่าจะสร้างปัญหาให้แนวรับของผู้มาเยือนได้ดี แต่เรื่องจะยิงให้เกิน 4 ตุงคงจะยากหน่อย ดูแล้วบาเยิร์น ถึงชนะได้แต่คงยิงได้ไม่เกิน 1 ตุง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์