เชลซีทุ่ม900ล.ร่วมวงแย่งโอซิล

"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ดับเบิ้ลแชมป์ของอังกฤษ กระโดดเข้าร่วมในศึกแย่งตัวเมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กับแมนฯซิตี้ และอาร์เซนอล ที่ต่างยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 940 ล้านบาท

โอซิลวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มกับเบรเมนต้นสังกัดและทีมชาติเยอรมันในฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม

และสัญญาค้าแข้งกับ "นกนางนวล" กำลังจะหมดลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า ซึ่งโอซิลยังไม่มีแนวโน้มจะต่อสัญญา ทำให้สโมสรอาจจะต้องเลือกขายออกไปเพื่อให้ได้เงินทุน แทนที่จะปล่อยให้โอซิลย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเมื่อหมดสัญญา ทำให้เขากลายเป็นที่ต้องการของทีมดังอย่างแมนฯซิตี้ รวมทั้งอาร์เซนอล ล่าสุดเชลซีเริ่มเสริมทัพครั้งใหม่เนื่องจากนักเตะดาวดังของทีมอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายในการค้าแข้ง

ด้าน ดาวิด ซิลวา ปีกทีมชาติสเปนชุดฟุตบอลโลกของสโมสรบาเลนเซีย อยากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก โดยมีเชลซี และแมนฯซิตี้ เล็งดึงมาร่วมทีมด้วย

ขณะเดียวกันมีข่าวว่า เบนฟิก้ายอมขายอังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ให้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เรียบร้อยแล้วค่าตัว 30 ล้านยูโร พร้อมค่าเหนื่อย 2 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 5 ปีเต็ม

รายงานข่าวระบุว่า หลุยส์ ฟิลิปเป้ วิเอร่า ประธานสโมสรเบนฟิก้าเข้าพบกับโฮเซ่ อังเคล ซานเชส ผอ.กีฬาของมาดริดที่สำนักงานในเบอร์นาบิว สเตเดี้ยม เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะเปิดตัวกันทันทีหลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์