เชลซีทาบลิงกัง,เบนท์ลี่ย์เสียบแทนโคล




บิ๊กฟิลกางแผนแก้ปัญหา
นักเตะ เจ็บในทีมด้วยการดึงเจอร์เมน เพนแนน ท์  หรือเดวิด เบนท์ลี่ย์ คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมเพื่อแทนตำแหน่งของโจ โคล ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครา 

                         สื่อผู้ดีรายงานว่าเชลซีอยากจะยืมตัวเจอร์เมน 
เพนแนน ท์  ปีกที่กำลังมีปัญหากับลิเวอร์พูล  หรือเดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีกับท็อตแน่มฮอตสเปอร์สในฤดูกาลนี้ 

                         สิงห์บลูส์ต้องปวดร้าวเมื่อเจอกับอาการบาดเจ็บของโจ โคล แนวรุกคนสำคัญของทีมที่ได้รับบาดเจ็บที่เส้นเอ็นในศึกเอฟเอคัพนัดที่เอาชนะเซาท์เอนด์ยูไนเต็ดกลางสัปดาห์ก่อน 

                         เชลซีเพิ่งจะขายชอน ไรท์-ฟิลิปส์ไปให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทำให้เหลือเพียงโฟรองต์ มาลูด้า, โซโลมอง กาลู และมิโรสลาฟ สโตช ที่เป็นปีกให้หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี่ได้เลือกใช้งาน 

                         บอร์ดของเชลซีพยายามใช้จ่ายเงินให้น้อยที่สุดในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลก ทำให้สโคลารี่หันมาให้ความสนใจการดึงตัว
นักเตะ ซักคนสองคนมาใช้งานเป็นการชั่วคราวแทนการซื้อขาด 

                         โดยคราวนี้ให้ความสนใจมาที่เจอร์เมน 
เพนแนน ท์  ปีกวัย 26 ปีของลิเวอร์พูล ที่มีข่าวว่ากำลังจะย้ายไปเล่นใหม้กับพอร์ธสมัธแม้จะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีมไม่ว่าจะเป็นเรอัลมาดริด, เอซีมิลาน และเซบีญ่า 

                         ส่วนเบนท์ลี่ย์ก็เข้ามาอยู่ในสายตาของกุนซือบราซิเลี่ยนเช่นกัน โดยปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษคนนี้ยังเค้นเอาฟอร์มเก่งออกมาช่วยสเปอร์สหนีตกชั้นยังไม่ได้นักนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนเมื่อช่วงซัมเมอร์ 

                         อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ก็ยังเป็นแค่ข่าวลือและก็ต้องจับตาดูต่อไปว่าเชลซีจะเลือกยืมใครระหว่างสองคนนี้ 
 


ข่าวจาก หนังสือพิมพ์คิกออฟ และ Soccersuck.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์