เชลซีกร้าวไม่ขาย ดร็อก-เช็ก เจ็บน่องชวดซ้อม

เชลซี ประกาศชัด ไม่ขาย "ดิดิเยร์​ ดร็อกบา" หลังนักเตะโดนหลายทีมตามจีบ รวมถึง แมนฯซิตี้ ขณะที่ "ปีเตอร์​ เช็ก" เจ็บน่อง จนชวดซ้อมกับทีมเมื่อวันอังคาร ระหว่างเก็บตัวอุ่นเครื่องปรีซีซั่น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ก.ค.ว่า สโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ยืนยันว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งไม่ได้มีไว้ขาย หลังมีหลายทีมในยุโรป แสดงความสนใจ สตาร์ทีมชาติไอวอรีโคสต์ไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ เธียร์โน เซย์ดิ เอเย่นต์ของ ดร็อกบา แย้มว่า มีทางเป็นไปได้ที่ดาวเตะในความดูแลจะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ขณะเดียวกัน ยังเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์คว้าดาวยิงวัย 32 ปี ไปล่าตาข่าย ก่อนที่กำหนดเดทไลน์ซื้อขายผู้เล่นซัมเมอร์นี้ จะหมดลง หลังทีม "เรือใบ" แสดงความสนใจในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ทีมดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนกรานว่า ดร็อกบา ซึ่งซัดไป 29 ประตู​ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น โดย โฆษกทีม"สิงห์บูลส์" ระบุชัดเจนว่า "มันเป็นข่าวลือทั้งหมด ดร็อกบา ไม่ได้มีไว้ขาย"
ดร็อกบา ซึ่งเซ็นสัญญากับ เชลซี จาก โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อ 6 ปี ก่อน ด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ยิงไปแล้ว 84 ประตู​นับตั้งแต่เดินทางมาค้าแข้ง ยังกรุงลอนดอน

ขณะเดียวกัน ในส่วนของความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ของทีมเชลซี ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บระหว่างอุ่นเครื่องปรีซีซั่น จนต้องชวดการซ้อมกับทีมไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากเจ็บน่องเล็กน้อย

นายทวารทีมชาติเช็ก จะเข้ารับการสแกนอาการเจ็บในช่วงเช้าตอนกลางวันของวันอังคาร (ตามเวลาท้องถิ่น) และ สโมสร คาดหวังว่า จะได้รับผลการตรวจอีกครั้งในวันพุธนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์