เชลซี-หงส์-ปืน-ไก่ เฮ! ลิ่ว 8 ทีมคาร์ลิงคัพ

ศึกฟุตบอล คาร์ลิง คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เมื่อวันพุธที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจากพรีเมียร์ลีก เปิดสนามแอนฟิลด์ ทำศึกกับ คาร์ดิฟฟ์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก นาบิล เอล ซาร์ นาทีที่ 48 ก่อน คาร์ดิฟฟ์ จะตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ ดาร์เรน เพิร์ส นาทีที่ 65 แต่เป็น สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ยิงประตูชัยในนาทีที่ 66 ทำให้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบ 8  ทีมสุดท้ายต่อไป


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลงเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์

เฉือนชนะ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 4-3 นัดนี้ ทั้สองทีมสู้กันอย่างสูสีต่างฝ่ายผลัดกันขึ้นนำ โดยเป็น เลสเตอร์ ที่ได้ประตูนำก่อนจาก แกเร็ธ แม็คออลีย์ นาทีที่ 6 ก่อน แฟรงค์ แลมพาร์ด จะยิงตีเสมอในนาทีที่ 20 พร้อมกับซัดประตูให้เชลซีพลิกนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 29 แต่ ดัดลีย์ แคมป์เบลล์ ก็ยิงให้ เลสเตอร์ ไล่เสมอเป็น 2-2 ในนาทีที่ 69 และ คาร์ล คอร์ต ยิงให้ทีมเยือนแซงเป็น 2-3 ในนาทีที่ 74 ก่อน อังเดร เชฟเชนโก จะยิงให้เจ้าบ้านไล่เป็น 3-3 ในนาทีที่ 87 และเป็น แลมพาร์ด ที่รับบทฮีโร่ทำแฮตทรกยิงประตูชัยนาทีที่ 90 ส่งให้ เชลซี ชนะไปหวุดหวิด 4-3 ผ่านเข้ารอยต่อไปสำเร็จ


ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล

โชว์ฟอร์ร้อนแรง ยกพลบุกไปถล่ม "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 โดยได้ 2 ประตูได้จาก เอดูอาร์โด ดา ซิลวา นาทีที่ 8 และ 50 และ เดนิลสัน นาทีที่ 69 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป


ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอทสเปอร์

ภายใต้การคุมทีมของ รามอส กุนซือคนใหม่ ก็สามารถคืนฟอร์มได้เป็นครั้งแรก เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ แบล็คพูล 2-0 โดยได้ประตูจาก ร็อบบี้ คีน นาทีที่ 18 และ ปาสกาล ชิมบงดา นาที่ 58 ผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกัน


ฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ รอบสี่ เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2550

- เชลซี ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-3
- ลูตัน ทาวน์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0
(ต่อเวลาพิเศษเอฟเวอร์ตันชนะ 1-0)
- พอร์ตสมัธ แพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-2
- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซนอล 0-3
- โบลตัน แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1
- ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-1
- สเปอร์ส ชนะ แบล็คพูล 2-0


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์