เชลซี-ผีอึ้ง!ไก่บอกค่าตัวเบอร์บา31ล้านป.

เล่นเอาเชลซีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จุกเสียดกันเป็นแถวหลังฆวนเด้ รามอสกุนซือจอมขรึมของสเปอร์สออกตัวร้อยเมตรบอกจะยอมปล่อยดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหอกตัวเก่งให้ทันทีหากได้ค่าตัวไม่น้อยไปกว่าตอนอังเดร เชฟเชนโก้ย้ายจากเอซี มิลานมาอังกฤษ 

เชลซีและ"ปิศาจแดง"กำลังให้ความสนใจเบอร์บาและมีสิทธิ์ทาบทามเจรจาในเดือนนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเอมิล ดันท์เชฟเอเยนต์ออกมาแย้มไต๋ว่าหากบิ๊กโฟว์ยื่นข้อเสนอมาจะรับไว้พิจารณาทันที

รามอสอยากรั้งกองหน้าวัยย่าง 27 ปี

ที่"ไก่เดือยทอง"เคยทุ่มเงิน 10.9 ล้านปอนด์ซื้อมาจากเลเวอร์คูเซ่นเมื่อปี 2006 แต่หากจำใจต้องขายจริงๆก็ขอค่าตัวไม่ต่ำกว่าที่เชลซีซื้อ"เชว่า"มาจากมิลานเมื่อ 18 เดือนก่อนด้วยค่าตัว 30.8 ล้านปอนด์

"นักเตะมีค่ามากกว่าที่เชลซีซื้อเชฟเชนโก้อีกนะ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรามากเหลือเกินและเราไม่อยากขายเขา ทุกๆคนมีค่าตัวแต่สเปอร์สไม่อยากขายนักเตะกิน"

"มันเป็นเรื่องปกติที่แต่ละสโมสรจะจ่ายเงินมหาศาลขนาดนั้นเพราะมีนักเตะระดับนี้ไม่มากนัก นักเตะที่กำลังห้ำหั่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ตอนนี้ มีเพียงคนเดียวที่เก่งระดับนั้นแต่ไม่ได้ร่วมวงไพบูลย์นั่นคือเบอร์บาตอฟ"

"มีนักเตะเหมือนเขาน้อยคนมากดังนั้นคนอื่นๆควรพึงสังวรถึงจำนวนเงินที่กำลังพูดถึงกันไว้ด้วย ความตั้งใจของเราคือไม่ขายนักเตะคนไหนและการตัดสินใจขั้นเด็กขาดอยู่ที่สโมสร นั่นเป็นแค่สารจากผมเท่านั้น"

อดีตโค้ชเซบีญ่าย้ำหนักแน่นว่าเบอร์บาแฮปปี้ในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนและจะไม่มีผลกระทบใดๆกับข่าวลือย้ายทีมที่หนักข้อขึ้นทุกวันแน่นอน

"ผมได้คุยกับเขาหลายครั้งและเขาก็แฮปปี้ดีกับที่นี่ ในฐานะนักเตะอาชีพเขาต้องมองถึงทางเลือกอื่นๆแต่สเปอร์สคือสโมสรของเขานะ"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์