เชลซี นำห่าง 2-0 แต่ฟอร์มแผ่ว ถูก นักบุญ ไล่ตีเจ๊า 2-2

"เชลซี" นำห่าง 2-0 แต่ฟอร์มแผ่ว ถูก "นักบุญ" ไล่ตีเจ๊า 2-2 ตามแบ่งแต้มหน้าตาเฉย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา


                  ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา "สิงห์สำอาง" เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน โดยลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อเก็บแต้มไล่จี้ติดจ่าฝูง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ให้มากขึ้น

              เกมในครึ่งแรกตกเป็นของเจ้าถิ่นโดยสิ้นเชิง ได้ประตูขึ้นนำห่างถึง 2-0 จากการทำประตูของ เดมบา บา ในนาที 25 และเอด็อง อาซาร์ นาที 45 อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังผู้มาเยือนพลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างเหลือเชื่อ ซัด 2 ประตูตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ จากการทำประตูของ ริคกี แลมเบิร์ต ดาวซัลโวประจำทีม นาที 58 และเจสัน ปันเชียน นาที 75

               หมดเวลาการแข่งขันทำให้ทั้งสองสโมสรแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดย เชลซี มีเพิ่มเป็น 42 คะแนนจาก 22 นัด อยู่อันดับ 3 มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง "ผีแดง" อยู่ 13 คะแนน โอกาสลุ้นแชมป์ค่อนข้างริบหรี่ ส่วน "นักบุญ" มีเพิ่มเป็น 22 คะแนนแข่งเท่ากัน อยู่อันดับ 15 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์