เจ๊เหี่ยวคึก ขอชนสิงห์-ผีศึกชปล.รอบ8ทีม




อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รับอยากมีโอกาสแก้มือกับ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มดุเปิดบ้านถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 5-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ยอมรับอยากดวลแข้งกับ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังล่าสุดทำผลงานสุดยอดถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 5-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดชนะด้วยประตูรวม 6-2
 
ไอ้ปืนใหญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมลีกที่พบ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้ โดย เวนเกอร์ หวังว่าทั้ง 2 ทีมจะผ่านเข้ารอบต่อไป ซึ่งทำให้พวกเขามีโอกาสได้แก้มืออีกครั้ง ผมรู้สึกสนุก บางทีมันคงเป็นเรื่องดีสำหรับเราหากได้พบกับทีมจากอังกฤษ เราทำผลงานได้แย่มากในเกมพบ เชลซี และเล่นได้ไม่ดีเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ปีนี้ และมันเป็นโอกาสดีที่จะแสดงให้เห็นว่าเราสามารถสู้กับพวกเขาได้
 
แมตช์นี้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก เหมาแฮตทริก ขณะที่ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ กองหลังสารพัดประโยชน์จัดการคนละ 1 ประตู ทำให้พวกเขาพลิกสถานการณ์จากที่แพ้ 1-2 เกมแรกได้สำเร็จ
 
กุนซือเลือดน้ำหอม กล่าวชม เบนท์เนอร์ ซึ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงไปเร็วมากแค่ไหน ผมหวังว่าสิ่งนี้คงจะไม่ทำให้เขาเชื่อมั่นมากเกินไป แต่ผมก็มีความสุขกับฟอร์มของเขา เขาทำผลงานได้ดีเมื่อวันเสาร์ แต่พลาดโอกาสไปหลายครั้ง และ 3 วันหลังจากนั้นเขามีโอกาสไม่มากนัก แต่ยิงได้ 3 ประตู มันเป็นเรื่องดีที่เขามีความเชื่อมั่น และผมหวังว่าสิ่งนี้คงจะทำให้เขาอยากที่จะทำงานหนักมากขึ้น
 
นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยอมรับว่าประตูของ นาสรี่ ที่โชว์ความเหนือชั้นแหวกแนวรับปอร์โต้ 3 คน ช่วยสร้างความแตกต่างให้กับเกม เราทำผลงานได้ดีมากในครึ่งแรก เราต้องพบกับความยากลำบากพอสมควรในช่วงต้นครึ่งหลังประมาณ 10-15 นาที และหลังจากนั้น นาสรี่ ก็ยิงประตูได้ ซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก และจากนั้นเกมมันก็ง่ายขึ้น ความสามารถเฉพาะตัวเป็นเรื่องดี แต่โดยรวมแล้วผมเชื่อว่าเรามีฟอร์มการเล่นเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรามีความสามัคคี เล่นได้อย่างไหลลื่น และรวดเร็ว

เครดิตขอบคุณสยามสปอต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์