เจ้เวงบอกปืนหลังรั่ว แนะลูกทีมให้เสียงกันมากขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสร อาร์เซน่อล เผยแนวรับของทัพ ปืนโต มีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข หลังพลาดท่าทำแต้มไล่เทียบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ด้วยการบุกไปโดน วีแกน แอธเลติก ที่มีตัวผู้เล่นน้อยกว่าทำประตูตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม แนะนำนักเตะในสังกัดส่งเสียงเตือนสติกันมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ด้าน เล กิ๊ป สื่อกีฬาชั้นนำแฉ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมดอดจีบ อาดิล รามี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ ลีลล์ มาอุดรูรั่ว

เวนเกอร์ กล่าวว่า ประตูตีเสมอที่เราเสียไป เพราะไม่มีใครในทีมมาช่วยเกมรับจากด้านนอกเลย ไม่มีการให้เสียงกันซักนิด เราจำเป็นต้องสื่อสารกันให้มากกว่าที่เป็นอยู่ แน่นอนประตูที่เสียไปที่มีจุดเริ่มต้นมาจากลูกเตะมุม มันทำให้เราผิดหวังกันอย่างมาก แต่เราก็ต้องให้เครดิตกับทางวีแกนด้วย

นอกจากนี้ เล กิ๊ป สื่อดังจากแดนน้ำหอม ยังเผยว่า ทัพ ปืนโต ที่กำลังมีปัญหากับนักเตะในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ กำลังจ้องกระชากตัว อาดิล รามี่ ปรากาหลังตัวเก่งของ ลีลล์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวแน่น จนมีข่าวว่า บาเลนเซีย ยื่นข้อเสนอ 5 ล้านยูโร (212.5 ล้านบาท) ขอคว้าตัว ก่อนจะถูกต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ปฏิเสธไปแบบไม่ใย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์